Xem Chi Pu hát cải lương:

Chiều 3/6, Chi Pu cùng ê-kíp ra mắt MV “Cung đàn vỡ đôi” tại TP.HCM. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ với loạt dự án âm nhạc mới trong năm 2020.

Ca khúc “Cung đàn vỡ đôi” thuộc thể loại ballad, được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Kiên. Nữ ca sĩ thực hiện MV dưới hình thức phim ngắn ca nhạc, lấy bối cảnh miền Tây Nam Bộ xưa. Trong đó, Chi Pu hóa thân thành cô đào hát ôm ấp mối tình đơn phương với người anh tri kỷ. Nữ ca sĩ mời diễn viên Quang Sự và người mẫu Ngọc Trinh tham gia diễn xuất cùng mình.  

{keywords}
Chi Pu dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm trở lại sau dịch. Nữ ca sĩ  hy vọng MV sẽ cán mốc 100 triệu view, đồng thời đánh dấu cột mốc mới của cô trong sự nghiệp ca hát.

Lấy chất liệu cải lương làm chủ đạo cho mạch MV, nữ ca sĩ nhờ sự cố vấn của NSND Bạch Tuyết và nghệ sĩ Thanh Sơn. Giọng ca 27 tuổi cũng lựa chọn 2 trích đoạn nổi tiếng “Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga” và “Thái hậu Dương Vân Nga” để tái hiện như một hình thức tri ân bộ môn nghệ thuật truyền thống này.

Trước lời đề nghị hát một đoạn cải lương trực tiếp tại sự kiện, Chi Pu tỏ ra lúng túng. Tuy nhiên, cô vẫn thử sức với câu cải lương quen thuộc trong vở "Võ Đông Sơ - Bạch Thu Hà". Dù vướng nhiều lỗi, nữ ca sĩ nhận được tràng pháo tay khích lệ từ mọi người.

{keywords}
Chi Pu hát cải lương trong buổi ra mắt MV

Chi Pu thừa nhận mình chưa từng học qua kỹ thuật hát nên khi hát mắc nhiều thiếu sót: "Việc tập vũ đạo trong cải lương đến việc làm thế nào để hát những câu trong cải lương rất khó, cần rất nhiều thời gian. Tôi nghĩ một nghệ sĩ cải lương cần rất nhiều năm để hát được một câu tròn trịa. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn trong tương lai có thể tìm hiểu sâu hơn về bộ môn nghệ thuật này cũng như truyền tải trọn vẹn đến khán giả".

Ngay thời điểm công bố, sản phẩm thu hút sự chú ý bởi có sự góp mặt của người mẫu Ngọc Trinh. Do bận việc cá nhân, nữ người mẫu không thể có mặt trong buổi ra mắt. Chia sẻ về sự kết hợp với Ngọc Trinh, Chi Pu cho biết đây không phải là lần đầu cả 2 làm việc với nhau. Trước đó, họ đã tham gia cùng nhau trong một số dự án khác.

Cả Chi Pu và Ngọc Trinh đều là những cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông, vậy việc mời nữ người mẫu phải chăng là chiến lược của ê-kíp?, nữ ca sĩ cho biết cô không phủ nhận việc này. Tuy nhiên, lý do chính khiến cô quyết định ngỏ lời mời Ngọc Trinh bởi ở nữ người mẫu có sự phù hợp lớn về ngoại hình, tính cách vai diễn.

Trích đoạn trong MV của Chi Pu:

Trích

“Sau khi đọc kịch bản, chị Trinh đã bật khóc vì sự đồng cảm với nhân vật. Việc tạo được sự ăn ý trong một sản phẩm không phải là chuyện dễ. Tôi nghĩ chúng tôi tập cùng nỗ lực để mang đến câu chuyện đến khán giả”, cô nói.

Ngoài dự án MV, Chi Pu cùng ê-kíp đầu tư sản xuất chương trình Chi Pu's Greatest Show phát sóng định kỳ mỗi tháng một lần. Đây là nơi cô thể hiện đam mê ca hát, đem đến cho khán giả những câu chuyện, khía cạnh khác nhau của mình.

Thúy Ngọc - Minh Tuyền

Ảnh: Minh Tuyền

Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong MV mới của Chi Pu

Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong MV mới của Chi Pu

 - Tối 1/6, Chi Pu chính thức tung teaser MV Cung đàn vỡ đôi. Nữ nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ kết đôi cùng Ngọc Trinh trong dự án trở lại.