- Sau MV Dance "Đóa hoa hồng", Chi Pu tiếp tục tung một MV Story mới với tạo hình ma mị cùng con mắt thứ 3 trên trán đầy bí ẩn và hé lộ câu chuyện tình học sinh đầy thú vị.

MV thứ hai được Chi Pu "úp mở" ngay trong đoạn cuối của MV dance đầu tiên. Đó là một đoạn mã Morse - một loại mã hóa ký tự phổ biến vào thế kỉ 18-19. Dựa vào bảng mã Morse quy ước để biến chuỗi dấu chấm và dấu gạch ngang, khán giả nhận được thông điệp bằng chữ có ý nghĩa MV thứ hai của Chi Pu tung ra vào 21h05' ngày 21/05.

Chi Pu | ĐÓA HOA HỒNG (QUEEN)

Trong phiên bản story của MV Đóa hoa hồng, Chi Pu vào vai một cô nữ sinh có ngoại hình không được ưa nhìn và thường bị bạn bè trêu chọc. Cô để ý và thích một chàng trai trong lớp và mơ ước sẽ cùng anh chàng tham gia một cuộc thi nhảy đôi. 

Trong giấc mơ của mình, chàng trai kia bị bắt trói và Chi Pu phải cố gắng để giải cứu cho chàng trai. Trong MV, hình ảnh Chu Pu lấy chuối quấn quanh người giả làm đạn để giải cứu bạn trai là chi tiết khá hài hước. Câu chuyện trong mộng kết thúc, Chi Pu chợt bừng tỉnh khi lớp học đã không còn ai, nhưng ngay khi chạy ra khỏi lớp, chàng trai trong mơ dừng lại trước và đưa cho cô tấm poster về cuộc thi nhảy đôi mà cô đã ao ước từ lâu.

Câu chuyện tình thú vị tạo được sự hứng thú của khán giả trẻ, trong giờ đầu ra mắt, MV nhận được hơn 35.000 lượt like trên Youtube.

H.K

Khán giả 'hoang mang' vì Chi Pu hát live như hết hơi

Khán giả 'hoang mang' vì Chi Pu hát live như hết hơi

Đoạn video của Chi Pu trong một buổi tổng duyệt trước show diễn với ca khúc "Từ hôm nay" lại một lần nữa khiến nhiều người hoang mang về khả năng ca hát của cô nàng.

Sơn Tùng, Chi Pu lọt top 10 MV bị ghét nhất Youtube

Sơn Tùng, Chi Pu lọt top 10 MV bị ghét nhất Youtube

Những sản phẩm âm nhạc của 2 gương mặt đình đám Sơn Tùng và Chi Pu đang dẫn đầu danh sách bảng xếp hạng MV Vpop bị "dislike" nhiều nhất trên Youtube.

Chi Pu tái xuất với MV triệu view 'Đoá hoa hồng'

Chi Pu tái xuất với MV triệu view 'Đoá hoa hồng'

Tái xuất lặng lẽ nhưng MV mới của Chi Pu - 'Đoá hoa hồng' đạt 1 triệu view trong ngày đầu đăng tải.