- Khi bị các giám khảo nhận xét giọng giống trẻ con hát chơi ở nhà và không được chọn để đi tiếp, Nam Anh đã bật khóc kể về gia cảnh, mong muốn mình không xinh đẹp có cuộc sống bình thường như các cô gái khác.

Tập đầu tiên của chương trình "Duyên dáng Bolero" vừa lên sóng. Trong tập này, Nguyễn Thị Lệ Nam (Nam Anh) chính là cái tên để lại rất nhiều ấn tượng. Được biết đến là chị gái sinh đôi của hoa khôi Nam Em, Nam Anh sở hữu những nét đẹp hoàn toàn giống khiến nhiều người nhầm lẫn với cô em gái. Dù sở hữu ngoại hình sáng nhưng khi trình diễn ca khúc "7 ngày đợi mong", cô đã không nhận được sự bình chọn từ phía ban giám khảo.

MC Kỳ Duyên đã nói Nam Anh chính là một trong những thí sinh đẹp nhất, từ vóc dáng đến trang phục không có chỗ để chê nhưng chỉ thiếu chất giọng. Giám khảo, ca sĩ Mỹ Huyền nhận xét: "Tôi thấy em như một em nhỏ đang hát chơi ở nhà, thật sự là tôi phải nói thẳng để cho em biết được mình ở vị trí nào".

 

Phần thi của Nam Anh tại "Duyên dáng Bolero"

Ngay sau đó, khi được hỏi về việc lựa chọn giữa tình yêu hay quyết định theo đuổi niềm đam mê ca hát, Nam Anh xúc động đến mức bật khóc: "Nếu được chọn lựa, em không muốn mình đẹp. Một người nghệ sĩ dù chiến đấu ở bất cứ đâu vẫn cần có 1 chỗ dựa. Em ước mình được như các cô gái bình thường, có một mái ấm được yêu thương. Đó là lí do em không tham gia bất cứ cuộc thi hoa hậu nào". Sau đó người đẹp cũng chia sẻ về khoảng thời gian sóng gió trong gia đình mình về sự ra đi của cha, bà nội, bà ngoại và gia đình không hạnh phúc. Lúc đó, bản thân cô cũng phải mất 2 năm điều trị bệnh trầm cảm.

{keywords}
Chị gái Nam Em bật khóc kể về khoảng thời gian khó khăn

Tuy nhiên, giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh cũng chia sẻ rất cảm thông với hoàn cảnh của Nam Anh nhưng không thể chọn cô vì đây là một cuộc thi hát chuyên nghiệp nên tố chất về giọng hát vẫn là điều quan trọng nhất, đó là điều công bằng cho tất cả các thí sinh. 

Thanh Tùng

 

Sự thật chuyện Nam Em tự tử gây xôn xao

Sự thật chuyện Nam Em tự tử gây xôn xao

Sau khi đăng tải dòng trạng thái khó hiểu, nhiều người không giấu nổi sự lo lắng về tình hình hiện tại của Nam Em.

Trường Giang xuất hiện mệt mỏi sau vụ tình cảm với Nam Em

Trường Giang xuất hiện mệt mỏi sau vụ tình cảm với Nam Em

Tham gia ghi hình show mới, Trường Giang lặng lẽ và kín tiếng. Anh lộ rõ sự mệt mỏi khi chụp hình cùng các đồng nghiệp.

Nam Em đẹp cỡ nào?

Nam Em đẹp cỡ nào?

Sở hữu gương mặt ngọt ngào, vóc dáng thanh mảnh, Nam Em khiến bất cứ người đàn ông nào cũng xao xuyến khi lần đầu gặp. 

Trường Giang và Nam Em đều đồng cảm với 'người thứ 3'

Trường Giang và Nam Em đều đồng cảm với 'người thứ 3'

Cả hai đã từng có những chia sẻ quan điểm rất thẳng thắn về 'người thứ 3' trên sóng truyền hình.

Những lần diễn chung của Trường Giang - Nam Em

Những lần diễn chung của Trường Giang - Nam Em

Cả hai đã từng diễn chung trong nhiều gameshow truyền hình.