Trong video mới nhất được đăng tải, Chế Phong đã được hội ngộ với Chế Linh sau 4 tháng sang Mỹ. Hai bố con Chế Phong cùng ca sĩ hải ngoại Châu Tuấn và những người bạn quây quần bên bữa ăn ấm cúng, hàn huyên những câu chuyện trong thời gian xa cách vừa qua. 

Nhân dịp gặp lại ba Chế Linh, Chế Phong đã lên tiếng giải thích với nhiều khán giả về câu hỏi: Vì sao qua Mỹ bấy lâu mà không gặp ba? Anh cho biết lý do duy nhất là vì dịch Covid-19 khiến việc đi lại của hai cha con gặp khó khăn, khi anh ở Mỹ còn ba Chế Linh ở Canada. Chế Phong cũng tiết lộ 6 tháng nữa anh và ba Chế Phong sẽ về Việt Nam. 

{keywords}
 

Xuất hiện trong video của con trai, có thể thấy Chế Linh vẫn phong độ, khỏe mạnh dù đã 79 tuổi. Ông kể với con trai về cuộc sống ở bên Canda rất nhiều thú vị. Theo đó, vợ chồng ông chồng nhiều cây ở khu bếp để có khách đến chơi vừa thưởng thức món ăn vừa có thể ngắm nhìn.

''Gần đây ba ngôi vẽ mấy bức tranh mà cô (Vương Nga - vợ hiện tại của Chế Linh - PV) bảo ông vẽ chẳng giống ai mà sao viện bảo tàng mua hoài. Có séc gửi về nhà ba còn giữ lại'' - danh ca Chế Linh khoe với con trai Chế Phong.

{keywords}
Chế Phong vui mừng vì được đoàn tụ với ba sau 4 tháng sang Mỹ. 

Nhắc về những người con, Chế Linh luôn tự hào và hạnh phúc vì các con ông đều "tự bơi", không ỷ lại vào người ba nổi tiếng. Ông cũng không bao giờ đề cập con với ban tổ chức này, ban tổ chức kia mà họ đều tự khẳng định bản thân bằng tài năng của mình. Trong số ít những người con ruột đi theo nghiệp ca hát của Chế Linh, Chế Phong là người được đánh giá có giọng hát, phong cách biểu diễn giống bố nhất. Anh cũng là ca sĩ thành công nhất trong gia đình chỉ sau danh ca Chế Linh.

Ngoài 14 người con ruột, Chế Linh còn nhận rất nhiều con nuôi và đồng ý để những người trẻ yêu mến mình gọi bằng ba. Ông tâm sự, điều hạnh phúc nhất là các con rất thương ba. Trong khi con ruột hơi khép kín trong việc thể hiện tình cảm với ba thì các con nuôi lại vô cùng gần gũi ông. 

Clip Chế Linh vui vẻ trò chuyện cùng con trai Chế Phong 

Anh Thư

Fan nhỏ tuổi nhất của danh ca Chế Linh gây ngỡ ngàng

Fan nhỏ tuổi nhất của danh ca Chế Linh gây ngỡ ngàng

Chế Linh sở hữu lượng fan hùng hậu từ trong nước đến hải ngoại. Những ca khúc mà ông trình bày thường đượm buồn về tình yêu, tình đời.