Theo SinaChâu Kiệt Luân gần đây vướng cáo buộc đạo nhạc. Cụ thể, một đoạn bài hát sắp ra mắt của anh được nhận xét cố tình bắt chước giai điệu bản hit Julia của nhóm Infinite từ Hàn Quốc. Nhiều khán giả thậm chí cho rằng nam ca sĩ đã cạn kiệt chất liệu sáng tác, tư duy làm nhạc bị cũ. 

{keywords}
Châu Kiệt Luân đưa ra phản hồi trước cáo buộc đạo nhạc. 

Trước ồn ào, phía Châu Kiệt Luân chính thức lên tiếng. Nam ca sĩ khẳng định không có chuyện đạo nhạc, sao chép hay vay mượn giai điệu như những thông tin nghi vấn hiện nay. 

"Tôi nghĩ không khó để nhận ra sự tương đồng của hợp âm trong các ca khúc pop. Từ hợp âm gốc nhưng mỗi người sẽ có cách sáng tạo khác nhau cho sản phẩm của mình", anh chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng khẳng định anh đã áp dụng điều này cho rất nhiều ca khúc cũ của mình, như Bờ mi của em,Thất Lý Hương, Ngày nắng... Giọng ca 42 tuổi nói mình trước nay làm nghề trong sạch. Danh tiếng và kinh nghiệm ca hát nhiều năm không cho phép anh thực hiện những hành vi đạo nhái người khác. 

{keywords}
Ngoài 40, nam ca sĩ vẫn giữ được vị trí hàng đầu trong làng nhạc. 

Theo Sina, dù đã kết hôn và sinh con, Châu Kiệt Luân vẫn có sức hút mãnh liệt với khán giả nhiều thế hệ. Nam ca sĩ được xướng tên là người kiếm được tiền nhiều nhất trong số những ngôi sao Hoa ngữ với hơn 330 triệu USD chỉ trong vòng 4 năm. Số tiền này đến chủ yếu từ các các buổi lưu diễn tại sân vân động, tiền tác quyền âm nhạc và các hợp đồng quảng cáo. Gần đây, anh cũng là nghệ sĩ lớn tuổi nhất góp mặt danh sách "10 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc" 2021. 

{keywords}
Châu Kiệt Luân có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã hot girl Côn Lăng. 

Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, là ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Hoa ngữ với danh xưng "Ông hoàng nhạc pop" xứ Đài. Anh có khả năng sáng tác, hát, nhảy và chơi nhiều nhạc cụ.  Bên cạnh âm nhạc, Kiệt Luân còn tham gia đóng phim và lưu dấu ấn qua Hoàng kim giáp, Tô Khất Nhi...

Châu Kiệt Luân và người mẫu Côn Lăng kết hôn vào năm 2015. Cả hai vượt qua những thị phi để xây dựng tổ ấm viên mãn với hai người con, một trai và một gái. 

Châu Kiệt Luân trong MV 'Sứ Thanh hoa'

Thúy Ngọc

Châu Kiệt Luân kiếm nghìn tỷ đồng vẫn hết mực yêu chiều vợ kém 14 tuổi

Châu Kiệt Luân kiếm nghìn tỷ đồng vẫn hết mực yêu chiều vợ kém 14 tuổi

Hơn 5 năm bên nhau, Châu Kiệt Luân vẫn dành sự chiều chuộng, ngọt ngào dành cho bà xã Côn Lăng. Nam ca sĩ được khen là người chồng, người cha mẫu mực dù rất bận rộn với công việc.