Tối 25/5, Châu Khải Phong chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'Áo cũ tình mới'. 

Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, lời ca đầy oán trách của người con trai khi bạn gái phụ tình, nỡ "có mới nới cũ". Tuy nhiên, chính vì sự lựa chọn này mà cô gái nhận lấy kết đắng vì người mới không phù hợp với mình. Trong sản phẩm này, chất giọng ngọt ngào, tự sự của nam ca sĩ giúp bài hát dễ đi vào lòng người.

{keywords}
Châu Khải Phong hoá thân vào chàng trai nghèo bị phụ tình.

"Em nói đạo lý nhưng em lại sống sai/ Chiếc áo cũ rồi, người vứt đi chẳng tiếc rời, để ngày hôm nay em mặc áo mới/ Áo mới tuy đẹp nhưng chật đúng không?",... những câu hát ngân lên chất chứa nỗi lòng của chàng trai trẻ bị phụ tình được Châu Khải Phong hát trở nên da diết. Châu Khải Phong cho biết đây là dự án mà anh tâm huyết nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Anh cho hay: "Cá nhân tôi rất thích giai điệu và lời ca. Nếu như phần âm nhạc đúng với màu sắc mà tôi đang theo đuổi thì ca từ lại rất hiện đại, độc đáo và gần gũi với mọi người. Tôi tin rằng khi lắng nghe câu chuyện này, ai cũng sẽ tìm thấy mình hoặc câu chuyện của những người xung quanh mình trong đó. Hi vọng chính điều đó sẽ giúp khán giả thăng hoa hơn".

{keywords}
Diễn viên Cao Minh Đạt góp mặt trong MV của Châu Khải Phong. 

Châu Khải Phong cho hay khi lắng nghe phần nhạc của 'Áo cũ tình mới', anh đã nghĩ ngay đến việc xây dựng một câu chuyện tình xưa cho sản phẩm của mình. Nam ca sĩ nghĩ rằng đó sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, song anh cũng muốn minh chứng cho khán giả thấy được bản thân có thể biến hóa đa dạng chứ không rập khuôn.

Châu Khải Phong bày tỏ niềm tự hào khi có những diễn viên hỗ trợ ấn tượng, đặc biệt là đàn anh Cao Minh Đạt. Với kinh nghiệm diễn xuất, nam diễn viên đã góp phần tạo nên kịch tính cho sản phẩm âm nhạc và hỗ trợ Châu Khải Phong hoàn thành dự án ám ảnh nhất trong sự nghiệp ca hát của mình.

Khi thực hiện dự án này, Châu Khải Phong gặp phải tai nạn chấn thương. Chia sẻ với VietNamNet, Châu Khải Phong không nói rõ mức độ của chấn thương nhưng hiện tại anh nằm viện điều trị và đang hồi phục dần. Anh bảo không muốn kể lể nhiều sợ nhiều người lại nghĩ mang câu chuyện "ốm đau" gây chú ý dư luận PR cho sản phẩm.

"Với tôi, bất kỳ nghề nào cũng có những rủi ro của nó nên mình không thể than thân trách phận được. Trong quá trình làm sản phẩm có đau đớn, vất vả nhưng khi nhìn sản phẩm thành hình, tôi cảm thấy rất tự hào vì công sức mình được đền đáp xứng đáng", Châu Khải Phong chia sẻ.

MV 'Áo cũ tình mới'

Ngân An

Châu Khải Phong mời Cao Minh Đạt diễn trong 'Áo cũ tình mới'

Châu Khải Phong mời Cao Minh Đạt diễn trong 'Áo cũ tình mới'

Sau thời gian vắng bóng, Châu Khải Phong chính thức trở lại với dự án âm nhạc mới 'Áo cũ tình mới'.