Châu Khải Phong vừa phát hành MV mới mang tên Quên một người từng yêu tối 22/7. Sau hơn một ngày ra mắt, sản phẩm của giọng ca quê Nghệ An thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. 

Quên một người từng yêu thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, đúng với sở trường của nam ca sĩ. Nội dung ca khúc kể về chàng trai nghèo làm phục vụ với lời hứa sẽ chăm lo tốt cho người mình yêu. Dù cố gắng làm việc nhưng chàng trai vẫn không nhận được cái kết đẹp. Người yêu của anh đã bỏ ra đi, theo đuổi những phù phiếm, xa hoa chốn thị thành. 

Ngoài những lời khen ngợi về giai điệu gần gũi, dễ nghe, không ít ý kiến cho rằng sản phẩm mới Châu Khải Phong nhạt hòa, cạn ý tưởng. Cụ thể, phần lời ca khúc được nhiều người nhận xét không nhiều điểm mới mẻ, hệt như các ca khúc trước đó của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, nội dung MV cũng là mô-tuýp quen thuộc từng xuất hiện trong các sản phẩm nhạc Việt cách đây nhiều năm. 

Trước những lời chê bai về MV mới, Châu Khải Phong bày tỏ anh ghi nhận những đóng góp ý kiến của mọi người. Tuy nhiên, nam ca sĩ chia sẻ quan điểm riêng: “Tôi từng thử sức hát nhạc underground, rap... nhưng nhìn vào lượt xem mọi người sẽ thấy kết quả ra sao. Như bao nghệ sĩ khác, tôi vẫn muốn xây dựng hình ảnh đa năng nhưng khán giả thích tôi hát ballad thì tôi không thể làm khác. Ví dụ bây giờ kêu Sơn Tùng M-TP hát nhạc dân ca, quê hương thì làm sao. Về những ý kiến chê bai, tôi lại thấy đó là lời góp ý để bản thân cải thiện và tốt hơn mỗi ngày”. 

Chia sẻ với VietNamNet, nam ca sĩ cho biết bản thân luôn dốc sức và tiền bạc vào mỗi MV với hy vọng chất lượng đạt mức ổn nhất. Với sản phẩm lần này, kinh phí thực hiện được anh hé lộ không dưới một tỷ đồng. “Tôi không tuyên bố mỗi tháng ra một MV nhưng ít nhất 1 đến 2 tháng tôi phải ra sản phẩm mới để gửi đến fan. Dù ảnh hưởng của dịch nhưng tôi vẫn đầu tư sản phẩm chỉn chu, không cắt giảm bất cứ điều gì và cho ra mắt đúng thời điểm như đã hứa”, anh nói. 

Trước câu hỏi: Thời gian qua Châu Khải Phong vướng không ít ồn ào đời tư, điều này ảnh hưởng ra sao đến sự nghiệp? Châu Khải Phong bày tỏ: Tôi hoạt động trong showbiz 10 năm qua, tính cách tôi sao thì khán giả cũng rõ. Tôi chỉ biết hết mình với công việc, tìm tòi, sáng tạo những sản phẩm âm nhạc chất lượng và ngày càng phát huy bản thân hơn. Tôi cũng mong mọi người nhắc đến Châu Khải Phong về âm nhạc hơn là đời tư”.

Châu Khải Phong sinh năm 1986, quê gốc Nghệ An. Nam ca sĩ hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm và cho ra mắt một số album. Sự nghiệp anh thăng hoa khi ca khúc Ngắm hoa lệ rơi trở thành hit lớn trong năm 2018. Nhờ thành công này, anh được nhiều người biết đến và nhận lời mời trình diễn trong và ngoài nước. Từng có thời điểm, Châu Khải Phong thừa nhận kiệt sức vì lịch chạy show và công việc quá dày đặc.

Trích MV 'Quên một người từng yêu' của Châu Khải Phong

Thúy Ngọc

Châu Khải Phong nhập viện vì cố ra mắt MV mới

Châu Khải Phong nhập viện vì cố ra mắt MV mới

Trong quá trình quay để ra mắt kịp MV 'Áo cũ tình mới', Châu Khải Phong bị chấn thương và phải nằm viện.