Clip tiết mục Như những phút ban đầu & Trái tim bên lề - Đức Thịnh và Ngọc Nhân:

  

{keywords}
Tối 19/5, tập 5 The Voice - Giọng Hát Việt 2019 lên sóng với nhiều cung bậc cảm xúc. Tập thứ 2 của vòng Đối đầu tiếp tục là sự ghép cặp tranh đấu giữa các thí sinh đến từ 3 đội: Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Tuấn Hưng. Ấn tượng nhất đêm thi là tiết mục của cặp hot boy điển trai với chất giọng cao vút thuộc đội HLV Tuấn Ngọc. Cặp đôi đã có màn song ca ăn ý khi thể hiện bản mashup: Như những phút ban đầu & Trái tim bên lề.

 

{keywords}

Cả hai đã mang đến một không gian âm nhạc ngọt ngào với những nỗi buồn da diết trong tình yêu qua chất giọng cao vút, mượt mà. Lợi thế giọng hát nghiêng về Đức Thịnh khi chàng trai sở hữu những nốt cao có lực, độ vang ổn định và khả năng mix voice thuần thục, mượt mà. HLV Tuấn Hưng cho biết đây là phần trình diễn hoàn hảo và dành lời khen giọng hát cao vút của nam thí sinh.

 

{keywords}

Ngọc Nhân lại sở hữu chất giọng bay bổng có độ mảnh, luyến láy trẻ trung và giả thanh ngọt ngào. Tuy nhiên trong phần đối đầu, chàng trai chịu nhiều thua thiệt hơn so với Đức Thịnh. Kết quả, HLV Tuấn Ngọc đã chọn Đức Thịnh đi tiếp và cho Ngọc Nhân ngồi vào "chiếc ghế chờ". Đặc biệt, Thanh Hà và Tuấn Hưng đã bấm nút "cướp" nhưng thất bại khi chàng trai vẫn quyết định trung thành với HLV của mình.

 

{keywords}

Mở màn đêm thi là ca khúc Say ah, được thể hiện bởi 3 chàng trai nhóm Inno cùng Đức Trường đến từ đội HLV Thanh Hà. Các thí sinh đều hoà nhịp, đưa khán giả từ không gian âm nhạc sâu lắng sang phấn khích với chất lounge đầu bài cùng RnB/Funk xuyên suốt. Bốn chàng trai thể hiện được phong cách riêng qua trang phục và cách diễn.

 

{keywords}

Tuy nhiên, phần thi vẫn chưa được trọn vẹn bởi sự chênh lệch cao độ và thiếu chắc chắn trong nhịp phách của 3 chàng trai nhóm Inno. Đức Trường nổi bật bởi màu giọng riêng dễ nhớ cùng luyến láy RnB hiện đại. Cuối cùng, Thanh Hà lựa chọn Đức Trường đi tiếp và rớt nước mắt khi chia tay những thành viên nhóm Inno.

 

{keywords}

Ca khúc Synphony được làm mới bởi hai cô gái Ella Beth và Hằng My đến từ đội HLV Tuấn Hưng. Xuất hiện trên sân khấu, cả hai mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, đầy cảm xúc. Đặc biệt, những đoạn cao trào vẫn được hai cô gái làm tốt khi khoe được chất giọng màu sắc riêng của mình, tuy lợi thế nghiêng nhiều về giọng hát của Ella Beth. 

 

{keywords}

Hằng My còn thể hiện sự rụt rè trên sân khấu, dẫn tới sự không chắc chắn trong cao độ bài hát. HLV Tuấn Ngọc cho rằng mỗi người một vẻ, Hằng My xử lý ca khúc khá hay nhưng đôi khi cách để micro chưa phù hợp. HLV Tuấn Hưng cho biết Hằng My luôn tự tin, bứt phá mặc dù chỉ mới 16 tuổi. Và kết quả, Tuấn Hưng đã lựa chọn Ella Beth đi tiếp và mang đến một bất ngờ khi đưa Hằng My vào "chiếc ghế chờ". 

 

{keywords}

Châu Nhi và Vũ Xuân Đạt đội HLV Thanh Hà đã mang đến một không gian tươi vui với ca khúc Tân thời. Do tập trung nhiều vào các động tác trình diễn, cả hai đều bộc lộ những nhược điểm trong giọng hát và sự thiếu kiểm soát khi các nốt cao nhất trong bài đều chưa được thể hiện trọn vẹn.

 

{keywords}

HLV Tuấn Ngọc chia sẻ ca khúc này khiến anh rất thích. HLV Tuấn Hưng cám ơn HLV Thanh Hà và gọi đây là phần nhạc cảnh diễn đáng yêu. HLV Hồ Hoài Anh cảm nhận đây là tiết mục rất giải trí và hai thí sinh đã làm trọn vẹn tiết mục của mình. Kết quả, HLV Thanh Hà đã lựa chọn Châu Nhi là thí sinh đi tiếp. Tuy nhiên, HLV Tuấn Ngọc gây bất ngờ phút chót khi bấm cứu chàng trai trẻ Duy Đạt.

 

{keywords}

Nguyễn Thanh Long cùng cặp chị em sinh đôi Hồng Hoà - Hồng Hiếu khiến sân khấu bùng nổ với bản mashup hai ca khúc Tình nhân ơi & Và thế là hết. Cả 3 gây ấn tượng bởi nhịp phách chắc chắn và bè phối nhịp nhàng, hoà quyện.

 

{keywords}
HLV Tuấn Ngọc chia sẻ hai chị em sinh đôi rất phù hợp với nhạc có tiết tấu sôi động và hơi lo lắng cho thí sinh nam. HLV Thanh Hà vẫn thích giọng hát của thí sinh nam và việc chia bè rất dễ nghe và tạo nên phần trình diễn sống động. Kết quả, HLV Tuấn Hưng quyết định chọn cặp sinh đôi Hồng Hòa - Hồng Hiếu đi tiếp.  

 Huy Vũ

 

Tuấn Ngọc, Thanh Hà 'điêu đứng' trước giọng hát của thí sinh chuyển giới

Tuấn Ngọc, Thanh Hà 'điêu đứng' trước giọng hát của thí sinh chuyển giới

 - Đêm thi thứ 3 của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2019, phần dự thi của thí sinh chuyển giới với chất giọng bán cổ điển khiến 4 HLV đều ngỡ ngàng.