- Nhận xét về tiết mục của chàng ca sĩ sinh năm 1995 kết hợp với học trò Lệ Quyên, Cẩm Ly cảm thấy “tim đập loạn xạ” và bày tỏ sự thích thú trước cách hát Bolero mới lạ của cặp đôi.

Màn trình diễn của Erik và Ý Linh:


Tập 3 của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero đã phát sóng vào tối 26/10 với sự tham gia của 7 ca sĩ khách mời kết hợp với các thí sinh Hòa Minzy, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đức Phúc, Giang Hồng Ngọc, Mai Tiến Dũng, Erik và Đào Bá Lộc. 

7 cặp đôi cùng nhau tranh tài trong đêm thi mang chủ đề “Bolero Quê hương”. Bên cạnh hai cố vấn Cẩm Ly và Ngọc Sơn, ban giám khảo của đêm thi còn có sự góp mặt của 10 nhạc sĩ, nhà báo mảng âm nhạc để đưa ra những nhận xét và điểm số công tâm nhất cho các thí sinh.

{keywords}
Cẩm Ly, Ngọc Sơn đảm nhận vai trò cố vấn cho các thí sinh trong tập 3.
{keywords}
“Con đường xưa em đi” là ca khúc do cặp đôi Erik và Ý Linh thể hiện. Sau khi kết thúc phần thi, Cẩm Ly chia sẻ “tim đập loạn xạ” vì Erik và Ý Linh rất đẹp đôi. Cô ấn tượng khi Erik nắm tay ý Linh đi lên sân khấu và để mic đằng sau trông giống như “Hoàng tử và Công chúa”. Tuy ban đầu cô hơi lo lắng cho Erik , nhưng sau đó nhận thấy Erik hát rất có hồn, giọng quãng cao trong và đẹp, có câu hát luyến và rung rất lạ. Ngọc Sơn khen ngợi mà trình diễn của cặp đôi rất tuyệt vời. Anh không ngại chia sẻ mình “nghiền” trước màn trình diễn Bolero của Erik và Ý Linh.
{keywords}
Hòa Minzy và ca sĩ Hoàng Ngọc Sơn mở đầu chương trình với ca khúc “Cho vừa lòng em”. Gây ấn tượng với màn hất đổ “rượu hồng” trên sân khấu, cặp đôi đưa người nghe vào không gian Bolero của tình yêu đôi lứa ngọt ngào nhưng cũng có những trách hờn. Cẩm Ly có góp ý nhỏ cho cặp đôi về cách hát câu cuối sao cho đồng điệu khi hát đôi. Cô hy vọng Hòa Minzy sẽ tiến bộ hơn ở những đêm thi sau. Trong khi đó, Ngọc Sơn dành lời khen cho âm sắc đẹp trong giọng hát của Hoàng Ngọc Sơn và sự tiến bộ“10 phần cũng đã được 9.9” của Hòa Minzy.
{keywords}
Cặp đôi tiếp theo tiếp nối chương trình là Đào Bá Lộc và Bằng Chương. Hai ca sĩ lựa chọn thể hiện ca khúc “Màu hoa bí” khi khắc họa câu chuyện tình yêu tuổi học trò. Ngọc Sơn chúc mừng Đào Bá Lộc đã có sự thay đổi trong cách hát Bolero. Không chỉ nhận xét về cách luyến láy, Cẩm Ly còn góp ý cho Đào Bá Lộc là cần chú ý tương tác với bạn diễn hơn.

{keywords}
Xuất hiện trên sân khấu, Tiêu Châu Như Quỳnh diện áo dài nền nã kết hợp cùng với bạn diễn Triều Quân thể hiện bản mashup “Em là tất cả” và “Chiều mưa biên giới”. Cẩm Ly chia sẻ, cô biết các thí sinh đều chịu nhiều áp lực vì hát thể loại không phải sở trường. Cô không ngờ Như Quỳnh có thể hát Bolero hay như vậy. Cẩm Ly cho rằng vẫn là cách hát nhạc trẻ nhưng hát rất dễ nghe. Đặc biệt Tiêu Châu Như Quỳnh và Triều Quân đã thể hiện được trọng vẹn tinh thần của bài hát. Ngọc Sơn ấn tượng về màn trình diễn hay, rất Bolero của cặp đôi.

{keywords}

Giang Hồng Ngọc và Hồ Phương Liên gây ấn tượng với bài hát “Chuyến tàu hoàng hôn”. Diện trang phục sang trọng, bắt mắt, Giang Hồng Ngọc và PHương Liên nhận nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo và cố vấn. Cẩm Ly nhận thấy Giang Hồng Ngọc khá tự tin trên sân khấu khi hát Bolero. Còn Ngọc Sơn khen ngợi Giang Hồng Ngọc có âm sắc tốt ở giọng hát.

{keywords}
Lột xác với hình ảnh của một chàng trai vùng sơn cước, Đức Phúc có màn trình diễn ăn ý khi kết hợp với Cao Công Nghĩa trình bày bài hát “Lời tình gió mây”. Câu chuyện tình yêu của đôi trai gái miền núi Tây Bắc được khắc họa qua bản phối bắt tai và dàn dựng sân khấu đầy màu sắc. Cẩm Ly ngay sau đó bày tỏ mình thích phần dàn dựng trong tiết mục vì nó hoàn chỉnh cả phần nghe lẫn phần nhìn. 
{keywords}
Cặp thí sinh cuối cùng khép lại đêm thi thứ 3 là Mai Tiến Dũng và Lý Thu Thảo. Hai thí sinh lựa chọn ca khúc “Duyên quê” với sự vui tươi và duyên dáng khi tái hiện một đám cưới quê đầy màu sắc ngay trên sân khấu. Mai Tiến Dũng và Lý Thu Thảo còn có sự hòa quyện, bè phối nhịp nhàng trong giọng hát. Trong khi Ngọc Sơn hết lời khen ngợi thì Cẩm Ly lại chưa thực sự hài lòng, tuy nhiên cô vẫn đánh giá cao sự kết hợp ăn ý của Mai Tiến Dũng và Lý Thu Thảo ở phần trình diễn tự nhiên, duyên dáng trên sân khấu.

Vân Anh​