Tối 3/8, tại sân Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 11 (phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, TP.HCM), ca sĩ Cẩm Vân, Tóc Tiên cùng các nghệ sĩ như: Quốc Đại, Lê Minh (nhóm MTV),... đã dành tặng những ca khúc nhằm cổ vũ các bệnh nhân có thêm sự lạc quan, tích cực và lời chúc mau khỏi bệnh.

{keywords}
Tóc Tiên vừa háo hức, vừa hồi hộp khi hát tại bệnh viện dã chiến.

Tóc Tiên tâm sự, đây là lần đầu tiên cô diện trang phục bảo hộ đi ra ngoài, cũng là lần đầu "thọt mũi" để kiểm tra tình trạng sức khỏe nên cảm thấy vô cùng phấn khích. Nữ ca sĩ háo hức trình diễn cho bệnh nhân trong khu cách ly sau hàng tháng trời "thất nghiệp không đi hát".

Chia sẻ với VietNamNet, Tóc Tiên cho biết: "Cảm xúc của tôi trong đêm nhạc tối qua là háo hức xen lẫn sự hồi hộp. Tôi hát bài Ngày maiCó ai thương anh như em gửi tới các bệnh nhân. Ban đầu, khán giả còn ngần ngại nhưng sau một lúc thì các y bác sĩ đã nhảy cùng tôi theo điệu nhạc từ xa. Trước khi diễn, tôi cùng các nghệ sĩ đều được test Covid và mặc đồ bảo hộ 3 lớp đầy đủ, thực hiện đúng các quy tắc phòng dịch".

{keywords}
Nữ ca sĩ muốn đóng góp thêm đôi chút sức mình để cổ vũ mọi người.

"Tôi thấy các anh chị em nghệ sĩ đều tham gia tình nguyện rất kiên cường nên muốn đóng góp thêm đôi chút. Nỗi lo cũng có nhưng chính tinh thần muốn cống hiến một phần nhỏ sức mình còn lớn hơn. Bệnh viện Thu Dung số 11 khá gần nhà nên tôi yên tâm hơn khi xin đi phục vụ. Ê kíp của chị MC Quỳnh Hoa cũng kỹ càng trong công tác phòng dịch nên mọi công việc đều diễn ra tốt đẹp", Tóc Tiên trải lòng thêm với VietNamNet.

{keywords}
Không khí vui nhộn và sự chờ đợi của những khán giả đặc biệt đã tiếp thêm động lực cho cô hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

Nỗi lo lắng duy nhất của bà xã Hoàng Touliver là sợ quên lời vì lâu rồi không hát bài của mình. Nhưng chính không khí vui nhộn và sự chờ đợi của những khán giả đặc biệt đã tiếp thêm động lực cho cô hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

"Ác mộng của ca sĩ khi đi hát là âm thanh trễ hẳn 3 giây và không thể nghe mình hát cái gì. Nhưng đêm qua, đó là một cơn ác mộng ấm áp", ca sĩ Ngày mai bộc bạch.

Cộng đồng mạng đã để lại bình luận thể hiện sự yêu mến tấm lòng của Tóc Tiên trong tình hình dịch bệnh. Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng được khen ngợi vì bán túi hiệu để mua thiết bị y tế tặng các bệnh viện.

Tại đêm nhạc, Tóc Tiên cũng có màn song ca ngẫu nhiên với các nghệ sĩ và y bác sĩ. Cô gửi lời cảm ơn chân thành tới MC Quỳnh Hoa và các tình nguyện viên của Nhà Văn hoá Thanh Niên đã tạo điều kiện cho anh chị em nghệ sĩ phục vụ những khán giả đặc biệt.

Đức Thắng

Xúc động nghĩa cử của sao Việt trong mùa dịch

Xúc động nghĩa cử của sao Việt trong mùa dịch

Trong những ngày Sài Gòn khó khăn vì dịch bệnh, Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên, MC Đại Nghĩa, các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam... trực tiếp kêu gọi quyên góp, đến tận nơi để tặng quà, lương thực, rau củ cho người dân.