Cẩm Ly biểu diễn ca khúc Ai lên xứ hoa đào:

Ngày 9/12, Cẩm Ly đã thông báo đến người hâm mộ việc mình phải nhập viện khẩn cấp vì cơ thể có biểu hiện bị sốt, toàn thân đau nhức, đau đầu, chân tay bị lạnh... sau chuyến lưu diễn ở Hà Nội.

Vì sức khỏe yếu và phải nằm viện nên nữ ca sĩ buộc phải hủy 2 show vào ngày 12-13/12 ở Cà Mau và Vĩnh Long. Lịch hát phòng trà ở TP.HCM phải thay đổi từ ngày 15/12 sang ngày 22/12. Trên trang của Cẩm Ly, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng và gửi lời chúc sức khỏe đến cô.

"Mới hôm qua còn tung tăng Thủ đô, vậy mà sáng nay thức dậy thì toàn thân đau nhức, đầu như búa bổ. Mắt, mũi, miệng thì hâm hấp mà chân tay thì lạnh nổi da gà. Bệnh thiệt rồi", cô chia sẻ.

{keywords}
Cẩm Ly phải nhập viện vào ngày 9/12.

Sau ít ngày nằm viện, Cẩm Ly lại khiến khán giả lo lắng khi tiếp tục thông báo mình bị nhiễm trùng vết tiêm ở cánh tay. "Chuyện gì đây? Sao chưa hết chuyện này lại nối tiếp đến chuyện khác vầy nè. Bây giờ nó sưng tấy đến nỗi nhìn không ra hình thù của cánh tay luôn. Thật sự thấy ấm ức muốn khóc. Khóc vì cái 'sự tình' vô lý này, vì sự đau nhức mà cánh tay đang hoành hành lúc này", cô viết.

Theo chia sẻ của phía Cẩm Ly, dù đã xuất viện cách đây ít ngày nhưng do sức khỏe vẫn còn yếu nên cô phải ra vào viện nhiều lần để kiểm tra và nằm lại truyền dịch. Đến tối 18/12, nữ ca sĩ mới chính thức ra viện. Dù cơ thể còn rất đuối, gương mặt xanh xao nhưng ngày 19/12, Cẩm Ly vẫn phải bay đến Đà Lạt để tham dự một sự kiện được phát sóng trực tiếp vào tối 20/12.

{keywords}
Cẩm Ly biểu diễn trong một sự kiện diễn ra vào tối 20/12. Nữ ca sĩ phải trang điểm đậm để che đi gương mặt xanh xao sau nhiều ngày nằm viện.

 Dù nhiệt độ ở Đà Lạt xuống thấp vào ban đêm nhưng Cẩm Ly vẫn đem đến khán giả một tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng. Cô không hề để lộ vẻ mệt mỏi và hoàn thành trọn vẹn ca khúc Ai lên xứ hoa đào. Tuy nhiên, vẫn có thể nhận ra cô đã trang điểm khá đậm để che đi gương mặt tiều tụy sau nhiều ngày nằm viện. 

{keywords}
Nhạc sĩ Minh Vy chăm sóc chu đáo cho vợ trong hậu trường.


Sau đêm diễn, Cẩm Ly đã lập tức bay về TP.HCM để chuẩn bị cho một đêm nhạc khác được tổ chức vào ngày 22/12.

Lưu Hằng

Người đẹp Hungary đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, Á hậu Thúy An trắng tay

Người đẹp Hungary đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, Á hậu Thúy An trắng tay

 - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã không đạt được thành tích như kỳ vọng tại Hoa hậu Liên lục địa 2019.