- Với phần hóa thân xuất sắc thành ca sỹ Tâm Đoan, giám khảo Minh Tuyết, Trấn Thành không màng đến hình tượng của mình mà đứng lên reo hò. Sau tiết mục này, Minh Tuyết sẽ 'tâu' cho Tâm Đoan về thí sinh hát giống 100%.

Phần trình diễn của 4 giọng ca chương trình Ca sỹ thần tượng:

Ca sỹ thần tượng: Minh Tuyết, Trấn Thành điên đảo vì màn hóa thân thành ca sĩ Tâm Đoan

Tập 2 Ca sỹ thần tượng phát sóng tối 23/6, các thí sinh: Quỳnh Lâm, Ánh Nguyệt, Trung Hậu và Tuấn Nguyễn phải hóa thân và thể hiện các ca khúc gắn liền với tên tuổi nổi tiếng như Mạnh Quỳnh, Khánh Ly, Tâm Đoan và Quang Dũng.

Ngay vòng thi đầu tiên, cả 4 thí sinh đều làm khó ban giám khảo vì sở hữu giọng hát rất giống với ca sỹ thần tượng. Riêng giám khảo Minh Tuyết và Trấn Thành đã đứng ngồi không yên với thí sinh Trung Hậu khi hóa thân thành Tâm Đoan. Theo Minh Tuyết, Tâm Đoan là người bạn thân đồng thời cả 2 cùng đi diễn với nhau trong thời gian dài nên cô rất rành về phong cách cũng như cách thể hiện bài hát của cô ca sỹ này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cô chưa thấy ai có thể hát giống Tâm Đoan trọn vẹn 100%.

Trong phần thi biến hóa, Trung Hậu mở màn đầy ấn tượng với bài hát Đôi mắt người xưa. "Với kỹ thuật lấy hơi, nhả chữ, Trung Hậu làm một cách khoan thai, nhẹ nhàng và nhất là mái tóc đen dài rất giống với Tâm Đoan. Phần thi đầy thuyết phục", đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận xét. Tuy nhiên, ca sĩ Minh Tuyết cho rằng ở vòng thi này, Trung Hậu thể hiện không tốt bằng vòng trước

{keywords}
Minh Tuyết thốt lên khi Trung Hậu vừa cất giọng hát: "Trời ơi, giống quá". 

Còn đó chút hồng phai là ca khúc Tuấn Nguyễn thể hiện khi hóa thành Quang Dũng. Theo giám khảo Trấn Thành, từ khi Tuấn Nguyễn cất giọng hát, anh cảm thấy rất giống với Quang Dũng ở những nốt trầm và phong cách trình diễn. Nhưng đến khi vào điệp khúc thì thí sinh hát chưa giống lắm. Tuấn Nguyễn thể hiện chất giọng của mình nhiều hơn là Quang Dũng. Đồng tình với quan điểm trên, Cẩm Ly đánh giá giọng của Tuấn Nguyễn hát tuy giống nhưng giọng chưa vang, có lẽ nguyên nhân chính là do bài hát này âm vực quá cao so với thí sinh.

{keywords}

Tuấn Nguyễn trình bày ca khúc Còn đó chút hồng phai.

Tiết mục tiếp theo là ca khúc Đêm cuối cùng bên nhau của thí sinh Quỳnh Lâm. Anh chia sẻ khi còn nhỏ đã nghe và ảnh hưởng từ ca sỹ Mạnh Quỳnh rất nhiều từ phong cách biểu diễn cho đến giọng hát. Tuy nhiên, giám khảo Minh Tuyết cho rằng anh giống Mạnh Quỳnh quá ít vì khi Quỳnh Lâm hát còn gò chữ và không có chất sang sảng đặc trưng của Mạnh Quỳnh. 

{keywords}
Thí sinh Quỳnh Lâm thể hiện ca khúc Đêm cuối cùng bên nhau.

Được mệnh danh là 'Khánh Ly phố núi', thí sinh Ánh Nguyệt thể hiện ca khúc của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn - Hạ Trắng. "Giọng hát của bạn làm tôi tan chảy. Nhắm mắt nghe bạn hát, khán giả có thể hình dung được không gian, bối cảnh trong thập niên 60-70. Âm sắc của bạn không phải của cô Khánh Ly bây giờ mà là khi cô còn trẻ. Âm sắc có thể nhái được nhưng không nhái được linh hồn", Trấn Thành nhận xét. Đối với đạo diễn Hoàng Nhật Nam, màn vừa rồi là phần song ca của Ánh Nguyệt và danh ca Khánh Ly vì đâu đó khi cô trình diễn vẫn còn sử dụng chất giọng thuộc về bản thân.

{keywords}
Đặc biệt khi Ánh Nguyệt cất giọng “Gọi nắng...”, ban giám khảo cảm giác được sưởi ấm.

Trong vòng thi Hòa thanh, Trung Hậu kết hợp với Quỳnh Lâm tái hiện cặp đôi đìn đám Mạnh Quỳnh - Tâm Đoan qua ca khúc Vì trong nghịch cảnh. Ca sĩ Minh Tuyết khen Trung Hậu hóa thân rất giống với Mạnh Quỳnh so với các vòng thi trước. Riêng Thanh Hậu, mỗi lần cô cất giọng, Minh Tuyết cứ ngỡ rằng đây là cô bạn thân Tâm Đoan trình diễn. "Xong hôm nay phải về nhà 'tâu' với Tâm Đoan về 1 người hát giống Tâm Đoan như vậy", Minh Tuyết phấn khích nhận xét.

Màn thị phạm 'nựng má an ủi' của ban giám khảo:

Tiết mục song ca cuối cùng là cặp đôi Ánh Nguyệt và Tuấn Nguyễn khi thể hiện ca khúc Phôi pha. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận xét: "ôi rất thích phần trình diễn này. Phong cách lịch lãm, da diết như bờ vai vững chắc cho bạn nữ nương lên". Theo Trấn Thành, Ánh Nguyệt rất tuyệt vời, hát hay như máy phát ra. Trong những đặc trưng của danh ca là phát âm những dấu hỏi rất là ấn tượng. Nếu cô cải thiện thì Ánh Nguyệt sẽ là một trong đối thủ nặng ký trong chương trình.

{keywords}
Cặp đôi Ánh Nguyệt - Tuấn Nguyễn.

Kết quả từ ban giám khảo, thí sinh Trung Hậu, Tuấn Nguyễn và Ánh Nguyệt bước tiếp vào vòng trong.

Ngọc Huỳnh

Trấn Thành hôn Hari Won say đắm giữa nơi đông người

Trấn Thành hôn Hari Won say đắm giữa nơi đông người

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã có những khoảnh khắc thật ngọt ngào trong chuyến du lịch mới đây tại Đài Loan.

Trấn Thành – Hari Won nổi điên vì bị trộm fanpage triệu người theo dõi

Trấn Thành – Hari Won nổi điên vì bị trộm fanpage triệu người theo dõi

Tham gia phần xử lý tình huống, Trấn Thành và Hari Won đã “nóng máu” khi bị trợ lý Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn trộm trang fanpage triệu follow để rao bán bánh bông lan nhằm kiếm tiền mua đồ hiệu, thậm chí còn đòi lấy luôn fanpage.

Trấn Thành trở lại sóng đài Vĩnh Long sau thời gian bị 'cấm cửa'

Trấn Thành trở lại sóng đài Vĩnh Long sau thời gian bị 'cấm cửa'

"Tôi đã từng có vấn đề với nhà sản xuất vào năm ngoái và khi trở lại đây vẫn với một chương trình của đơn vị này, để chứng minh tôi không có vấn đề gì cả", MC Trấn Thành nói.

Bằng Kiều áo hoa, quần loe nhắc lời cho Minh Tuyết hát

Bằng Kiều áo hoa, quần loe nhắc lời cho Minh Tuyết hát

Bằng Kiều - Minh Tuyết, cặp song ca ăn ý sẽ dành tặng các khán giả Hà Nội nhiều điều ngọt ngào, lãng mạn trong hai đêm nhạc 7, 8/3 tại Hà Nội trong đêm diễn mang tên "I'm in love 2".

Minh Tuyết khóc vì học trò hát quá lay động

Minh Tuyết khóc vì học trò hát quá lay động

Quá hạnh phúc trước phần thi tuyệt vời của các học trò tại sân khấu "Ai sẽ thành sao", HLV Minh Tuyết đã rơi nước mắt và dành nhiều tình cảm qua những chia sẻ chân thành gửi tới học trò của mình.