Gần đây cộng đồng mạng nghi ngờ ca sỹ Lynk Lee phẫu thuật chuyển giới vì tạo hình này càng giống phụ nữ. Cụ thể, dạo gần đây, anh liên tiếp đăng những tấm hình với mái tóc dài và phong cách thời trang nữ tính lên trang Instagram cá nhân của mình. Người hâm mộ cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho sự thay đổi này. 

{keywords}
Lynk Lee với hình tượng mới .

Trả lời VietNamNet, nam ca sĩ chia sẻ, do tự ti vì gầy, mặt hóp nên Lynk Lee đã quyết định cải thiện ngoại hình. Anh bắt đầu tiêm filler tạo hình má baby từ năm 2018, sau đó đến 2019 mới quyết định nhấn mí, sửa mũi. Tổng chi phí hết khoảng 200 triệu.

Phong cách thời trang và kiểu tóc cũng được chàng ca sĩ sinh năm 1988 này thay đổi khiến công chúng không khỏi nghi ngờ liệu Lynk Lee có chỉ đơn giản chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Những trả lời mang tính mập mờ của anh khiến khán giả không khỏi hoang mang.

{keywords}
Chủ nhân bản hit “Tạm biệt nhé” thay đổi cả ngoại hình lẫn phong cách. Kiểu tóc mới khiến anh trông có phần “nữ tính” hơn

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ bông đùa: “Có một cô gái có giọng nói rất nam tính, và đó là tôi, chính là tôi đây” trên trang cá nhân. Nói về điều này, Lynk Lee chia sẻ, khi đăng tải đoạn cover ca khúc “Tình đắng như ly cà phê”, một khán giả đã để lại comment: “Một cô gái có giọng hát nam tính” nên nam ca sĩ thấy buồn cười nên mới tải lên đùa vui vậy thôi chứ không có ý gì hết.

Anh chàng còn hài hước thêm: “Công nhận giống hình ảnh một cô gái dịu dàng đang ngồi hát thật…”. Ở chia sẻ kế tiếp, Lynk Lee lại có động thái đáp trả mạnh mẽ về cảm giác ‘lạ’ của mọi người đối với hình tượng mới của mình: “Ai cũng thấy lạ vì họ không theo dõi quá trình thay đổi của tôi…”

Trước đó, Lynk Lee đã thực hiện một bộ ảnh và mang phong cách hiện tại vào trong MV “Buồn thì cứ khóc đi” khiến khán giả xôn xao nhiều về sự thay đổi của anh. Nói về lý do thay đổi phong cách, nam ca sĩ chia sẻ anh muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh khác so với trước kia. Đối mặt với sóng gió dư luận, Lynk Lee khẳng định dù mọi người thích hay không thì bản thân anh vẫn thấy thoải mái và tự tin về phong cách và ngoại hình hiện tại. 

Nói về vấn đề giới tính, giọng ca sinh năm 1988 bộc bạch với VietNamNet: “Mọi người đối với vấn đề giới tính có cái nhìn cởi mở hơn. Trước kia Lynk không được thoải mái khi chia sẻ về vấn đề này nhưng bây giờ Lynk cảm thấy tự tin hơn khi dám đối diện với sự thật và dám sống thật với bản thân mình hơn nên Lynk không còn giấu diếm nữa.

Tuy rằng một số người sẽ không ủng hộ, cảm thấy sốc với hình ảnh bây giờ của Lynk nhưng Lynk không biết làm thế nào hết vì Lynk phải là chính mình, ai ủng hộ thì sẽ vẫn ủng hộ thôi, còn không thì cũng phải chấp nhận suy nghĩ của họ thôi”. “Một số người hâm mộ còn đòi ‘trả lại Lynk của ngày xưa’ nhưng cũng dần ủng hộ Lynk rồi”. 

Khi quyết định thay đổi, Lynk Lee đã chia sẻ với mẹ và được mẹ ủng hộ. Một số người trong gia đình anh cũng ‘sốc’ với hình tượng này nhưng đã dần thích ứng. 

{keywords}
Lynk Lee trước và sau khi đã làm thẩm mỹ. 

Lynk Lee là ca sĩ trẻ được yêu thích với nhiều ca khúc nhẹ nhàng, mang hơi hướm tuổi học trò như: Ngày ấy bạn và tôi, Nhật ký lớp tôi, Tạm biệt nhé… cùng nhiều clip cover trên mạng xã hội. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Lynk Lee đã tích cực tham gia nhiều hoạt động văn nghệ và sớm bộc lộ năng khiếu ca hát. Không chỉ vậy anh còn thử sức ở nhiều cuộc thi và bỏ túi cho mình không ít giải thưởng: Giải nhất Khuấy động đam mê 2010, Giải nhất BeUnik năm 2011, giải Nhất Gameshow My sound do Imuzik năm 2011, Lọt vào vòng bán kết Vietnam’s Got Talent năm 2013....

Thanh Nhàn

Hương Giang gợi cảm, Tăng Thanh Hà hội ngộ Kathy Uyên, Băng Di

Hương Giang gợi cảm, Tăng Thanh Hà hội ngộ Kathy Uyên, Băng Di

 - Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng Phillip Nguyễn, Phương Khánh, Kathy Uyên, Băng Di và bạn trai đại gia…trong bữa tiệc cuối năm.