Chia sẻ về lý do tái xuất, Hà Phương cho biết bà bầu Thuý Uyển từng dang tay giúp đỡ cô rất nhiều khi mới sang Mỹ, khi ấy cuộc sống còn nhiều khó khăn. "Chị Thuý Uyển còn tự lái xe chở tôi đi diễn. Biết ơn vì điều đó nên tôi chẳng bao giờ từ chối chị điều gì.

Hai năm trước, tôi không thể tham gia Đại hội minh tinh kỳ do chị Thuý Uyển tổ chức vì quá bận với việc đầu tư làm phim ở Hollywood. Tuy nhiên, năm nay kỷ niệm 100 năm sân khấu cải lương nên tôi quyết định gác lại một số công việc để tham gia chương trình'' - ca sĩ Hà Phương thổ lộ. 

{keywords}
Ca sĩ tỷ phú Hà Phương lần đầu đóng kịch cùng Lương Thế Thành

Hà Phương tiết lộ sẽ dành nhiều thời gian để luyện tập. Đóng cặp với cô là diễn viên Lương Thế Thành và Minh Luân. Vở kịch còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi như NSƯT Bảo Quốc, Phượng Liên, Ngọc Đáng, bà bầu Thúy Uyển.

Thậm chí, nhiều nghệ sĩ ở Việt Nam cũng sẽ sang Mỹ tham dự chương trình như diễn viên Vân Trang, Lê Giang, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền, Kim Tiểu Long… Vở kịch do Nguyễn Minh Phương làm đạo diễn diễn ra ngày 12/4 tại California.

Hà Phương thừa nhận hơi áp lực khi làm vợ của một tỷ phú có nhiều phụ nữ đẹp vây quanh. Tuy nhiên, thay vì nổi máu ghen hay lúc nào cũng khư khư giữ lấy chồng, cô tích cực làm đẹp cho cả vóc dáng vẫn tri thức để xứng với chồng. Đó cũng là lý do Hà Phương không ngồi nhà như bình hoa di động mà học diễn xuất, viết kịch bản và làm phim. Cô muốn chồng tự hào khi đứng cạnh mình.

{keywords}
Hà Phương không ngồi nhà như bình hoa di động mà học diễn xuất, viết kịch bản và làm phim.

Hà Phương là em gái của ca sĩ Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ Minh Tuyết. Có năng khiếu ca hát từ nhỏ, Hà Phương từng cùng các chị em của mình đi hát ở nhiều sân khấu tại TP.HCM. Từ khi kết hôn với tỷ phú Chính Chu năm 2002, cô thỉnh thoảng mới xuất hiện. Chồng cô là một tỷ phú nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn trên thế giới. Hai vợ chồng Hà Phương đã có hai cô con gái, có cuộc sống rất giàu sang, viên mãn.

A.Phương
Ảnh: Hứa Quý Long
Stylist: Tân Đà Lạt
Make-up: Dũng Phan
Hair: Tú Lam
Trang phục: NTK Thuỷ Nguyễn

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương quý phái, kiêu sa với áo dài

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương quý phái, kiêu sa với áo dài

Trong bộ ảnh mới thực hiện, ca sĩ Hà Phương diện bộ sưu tập ''Màu thời gian'' của nhà thiết kế Việt Hùng.