- Binz - chàng ca sĩ Việt kiều Mỹ được coi là một “hiện tượng” trong dòng Underground với những ca khúc đã đạt trăm triệu lượt nghe trên youtube và các trang nghe nhạc tại Việt Nam, vừa phát hành MV được quay tại Mỹ mang tên “So far”.

Quý ông đại chiến tập 12: Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ' đánh ghen dữ tợn

Quý ông đại chiến: Lâm Vỹ Dạ túm tóc tát Ninh Dương Lan Ngọc

Bản sao 'Bi Rain' giành Quán quân 'Quý ông hoàn hảo' mùa 2

MV "So far" - Binz

{keywords}
“So far” là một sáng tác của chính Binz, cũng là một trong những ca khúc làm “điên đảo” giới nghe nhạc trẻ khi thu về gần 30 triệu view với bản audio trên youtube. Nam ca sĩ quyết định thực hiện MV “So far” để đem đến thêm cho người hâm mộ những góc tiếp cận khác với ca khúc, và chỉ trong vòng vài ngày phát hành, MV đã cán mốc triệu view. Tuy nhiên, Binz thừa nhận đây có thể xem là một sự thất bại của anh, bởi các MV trước đây của anh đều có hàng chục triệu view chỉ sau một thời gian rất ngắn.

 

{keywords}

Binz giãi bày: “Có thể do cách làm MV theo kiểu Mỹ không hợp với thị hiếu của khán giả Việt. Ca khúc tôi chọn đã quá thân thuộc với khán giả nên họ có thể chọn nghe audio theo thói quen cũ. Mới bắt đầu hoạt động nghệ thuật chính thức tại Việt Nam nên tôi vẫn còn nhiều điều bỡ ngỡ”.

 

 

{keywords}
Nam ca sĩ chi tiền thuê khung cảnh tại một sa mạc ở Mỹ để thực hiện MV lần này. Binz chia sẻ “So far” là một bài hát anh thích nhất trong sự nghiệp sáng tác 10 năm nay, vì vậy anh chọn ca khúc để thực hiện tại khung cảnh mà anh vô cùng yêu thích, nhiều cảm hứng. 13 năm sống và làm việc ở Mỹ nhưng đây là lần đầu Binz quay Mv tại xứ sở này.

 

{keywords}
Hồi tháng 6/2018, Binz là một trong những gương mặt “quý ông” khá hot khi tham gia chương trình “Quý ông đại chiến”. Binz khiến Lại Văn Sâm tuyên bố sẽ là fans khi anh bảnh bao, đậm phong thái quý ông và vô cùng lãng tử trong bộ vest ôm đàn hát ca khúc “Sao cũng được”. Lại Văn Sâm nói: “Chú cảm thấy rất may mắn vì chương trình hôm nay có cháu. Từ hôm nay, cháu đã trở thành thần tượng của chú”. Binz đã rất hạnh phúc vì điều này bởi anh cũng là fan của nhà báo Lại Văn Sâm, anh thích cách nói cũng như chiều sâu kiến thức trong từng câu nói của ông.

 

{keywords}
Hiện tại, Binz là nghệ sĩ được chú ý trong dòng nhạc Underground. Với vẻ phong trần, quý ông cùng giọng nói ấm áp, Binz được cho là một trong những nam nghệ sĩ được lòng khán giả nữ hiện nay, cho dù anh không ồn ào trên truyền thông.

 

T.T

MC Lại Văn Sâm chính thức sử dụng Facebook sau nhiều lần bị giả mạo

MC Lại Văn Sâm chính thức sử dụng Facebook sau nhiều lần bị giả mạo

Lại Bắc Hải Đăng - con trai của nhà báo Lại Văn Sâm - thông báo bố anh đã chính thức sử dụng mạng xã hội Facebook sau nhiều lần bị làm giả.

MC Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng trước hơn 200 cô gái

MC Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng trước hơn 200 cô gái

Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng hát trước hơn 200 cô gái.