20h ngày 30/4 tới đây tại Nhà hát Corona Phú Quốc, ca sĩ Tùng Dương sẽ tham gia liveshow Người đàn ông hát. Nam ca sĩ sẽ có sự kết hợp cùng Văn Mai Hương trong liveshow lần này. Sự góp mặt của hai giọng ca Tùng Dương, Văn Mai Hương hứa hẹn đem đến những bất ngờ bởi sự kết hợp của một divo nhạc Việt và một nghệ sĩ trẻ đa tài.

{keywords}
 

Ca sĩ Tùng Dương cho biết, dù không trực tiếp đứng ra tổ chức nhưng anh khá ấn tượng với tên liveshow - Người đàn ông hát này.

"Một người đàn ông đã làm bố và ít nhiều đã có những trải nghiệm nhất định. Hát bằng trải nghiệm của đời sống nhiều hơn là chỉ thể hiện kỹ thuật thanh nhạc. Thời điểm show off đó đã qua rồi. Dương hát những hits đã làm nên tên tuổi mình và các sáng tác nổi tiếng bất hủ của các nhạc sĩ lớn của Việt Nam với một tâm thế lớn hơn, trưởng thành hơn, tĩnh tại hơn nhưng vẫn không nguôi ngọn lửa cháy ngùn ngụt với âm nhạc để luôn thăng hoa. Và cũng thú thật là chả biết làm gì ngoài hát ra cả. Nghiệp hát hò đã chọn mình. Sứ mệnh với nghệ thuật. Chính vì vậy tên gọi này là hợp lý nhất cho con đường ca hát của mình", Tùng Dương chia sẻ.

Nam ca sĩ tiết lộ, show diễn này sẽ vẫn thể hiện nhiều màu sắc và trường phái âm nhạc của Tùng Dương. Sẽ là sân khấu lộng lẫy và không kén khán giả. Tùng Dương sẽ hát đa dạng bao gồm cả những tác phẩm tình ca rất dễ đi vào lòng người tới những bản rock trong album mới Human đã đạt giải Cống hiến.

Chia sẻ về việc kết hợp với Văn Mai Hương, Tùng Dương cho biết:  "Văn Mai Hương mới ra album rất đáng yêu và tiếng hát của Hương ngày càng tròn trịa, rất vững và tươi trẻ. Hơn nữa Hương hát được nhiều phong cách, đặc biệt là mặt ca khúc quốc tế hát rất tốt".

Ca sĩ Tùng Dương cho biết, sau liveshow này, nam ca sĩ sẽ lại bắt tay thực hiện album mới. Lần này đúng như tinh thần Người đàn ông hát, anh sẽ chọn những tác phẩm nhẹ nhàng, sâu lắng... để đối nghịch với tinh thần Human của năm trước.

 

Ngân An

Tùng Dương nhắn người yêu Thanh Lam phải chung thủy

Tùng Dương nhắn người yêu Thanh Lam phải chung thủy

Trong đêm nhạc đầy cảm xúc và đáng nhớ 'Hẹn yêu' của Diva Thanh Lam, Tùng Dương đã khéo léo nhắn gửi người yêu Thanh Lam phải chung thuỷ.