Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Minh Quân và Ngọc Châm xác nhận, NSƯT Tuấn Phương đang điều trị tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Sau một tuần nhập viện, sức khỏe của nam ca sĩ ngày càng nguy kịch. Hiện, Tuấn Phương đang hôn mê, gia đình chỉ còn bố anh ngày đêm chăm sóc mà bác cũng tuổi cao sức yếu. 

"Gia đình đang lâm vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn, thiếu thốn thuốc men, viện phí. Rất mong anh chị em đồng nghiệp thăm hỏi, động viên và ủng hộ nam ca sĩ", ca sĩ Minh Quân chia sẻ.

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Phương.

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Ngọc Châm cho biết ngày 22/7 biết tin đồng nghiệp nằm viện, cô vào thăm. ''Anh Tuấn Phương bị sốt, lạnh đắp chăn kín mít khi tôi đến. Anh ấy sốt mà không biết nguyên nhân đó là lời bác sĩ và anh Phương nói. Sau đó anh Phương kể rằng mai sẽ ra viện để đi Đồng Lộc diễn, tôi nghĩ anh ấy chỉ nghĩ mình cảm sốt nhẹ nên cũng chủ quan".

Cũng theo Ngọc Châm, ngày 28/7, cô nhắn tin hỏi thăm sức khoẻ nam ca sĩ nói mới vào viện lại. Hai hôm sau cô nhắn tin thì không thấy anh phản hồi lại. Thông tin mới nhất nữ ca sĩ được anh Châu - bạn thân Tuấn Phương thông báo là anh đang bị hôn mê. Anh còn bị tiểu đường nên suy giảm miễn dịch".

Ca sĩ Tuấn Phương (tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Phương) sinh năm 1976 tại Hà Nội. Anh từng theo học khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện nam ca sĩ công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Anh được trao danh hiệu NSƯT vào năm 2018.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Phương đăng tải hình anh nằm trong bệnh viện và nhận được sự quan tâm từ đồng nghiệp, bạn bè. Nằm viện, nam ca sĩ đã cảm thấy rất buồn và khuyên mọi người nên dành thời gian gần người thân nhất khi có thể.

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Phương đang hôn mê, tình trạng nguy kịch.

"Tôi luôn làm việc, đi khắp nơi từ trong nước đến nước ngoài để biểu diễn, dàn dựng, dạy học sinh. Tôi cứ ngỡ cuộc đời chỉ toàn màu hồng cho đến khi nhập viện liên tục. Khi sức khỏe giảm sút, tôi nhận ra nhiều điều về cuộc sống. Tôi muốn nói với mọi người, hãy luôn ở cạnh bên và làm thật nhiều điều cho người thân, đừng tính toán, so đo nhé", anh chia sẻ.

Đọc những dòng chia sẻ của ca sĩ Tuấn Phương, ca sĩ Mỹ Dung không cầm được nước mắt chia sẻ: "Anh trai ơi, đọc những chia sẻ của anh mà em nghẹn hết cả họng, anh phải nhanh khoẻ anh nhé! Có một fan trung thành lúc nào cũng yêu giọng hát của anh - là em".

Cùng hành quân giữa mùa xuân - NSƯT Tuấn Phương:
Ngân An

Ca sĩ Tuấn Phương qua đời ở tuổi 43

Ca sĩ Tuấn Phương qua đời ở tuổi 43

Sau hơn 3 tháng nhập viện với căn bệnh viêm màng não, lao não, ca sĩ Tuấn Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viên Nhiệt đới Trung ương. Hưởng dương 43 tuổi. 

Phương Thanh, Nguyễn Văn Chung hát cổ vũ bác sĩ Đà Nẵng

Phương Thanh, Nguyễn Văn Chung hát cổ vũ bác sĩ Đà Nẵng

Nguyễn Văn Chung vừa khởi động dự án "Ngày mai lại tươi sáng". Đồng thời, nhạc sĩ giao luật "lạ" để dự án thêm phần ý nghĩa.