Đây là kỷ lục được trao cho bộ album Thanh xuân – Đừng so sánh em với ai gồm 9 DVD mà ca sĩ Triệu Trang ra mắt trong ngày 9/9/2019.

{keywords}
Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện văn phòng phát triển Kỷ lục miền Bắc và Đại sứ Ngô Quang Xuân – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam đã trao bằng và kỷ niệm chương cho nữ ca sĩ.

Bộ album Thanh xuân – Đừng so sánh em với ai của Triệu Trang gồm 9 DVD Bolero: Chờ đông, Bản tình cuối, Đoạn tuyệt, Biển tình, Tình lỡ, Duyên kiếp cầm ca, Giọt lệ sầu, Triệu đóa hồng, Khi đã yêu.

Đây là dự án âm nhạc kỷ niệm 19 năm ca hát của nữ ca sĩ gốc Nam Định, được cô thực hiện trong 3 năm. Mỗi album gồm 9 ca khúc, tương đương với 81 bài hát được quay cho 9 DVD, tiêu tốn của Triệu Trang số tiền gần 4 tỷ đồng.

Đặc biệt, thời gian thực hiện bộ album lại là giai đoạn Triệu Trang gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Để có chi phí sản xuất, cô phải đi vay lãi cao, rồi bán cả căn nhà của mình.

{keywords}
Ca sĩ Triệu Trang.

Chia sẻ cảm xúc khi được công nhận Kỷ lục Guinness Việt Nam, ca sĩ Triệu Trang nói: "Thật khó tả cảm xúc của tôi lúc này. Trước đây, tôi còn không bao giờ để ý đến việc có một tổ chức ghi nhận những kỷ lục như vậy. Tôi làm dự án âm nhạc này bằng cảm hứng và đam mê trong trái tim chứ không có chủ đích xác lập kỷ lục. Người bạn thân của tôi đã bí mật nộp hồ sơ và trình dự án của tôi cho Hội đồng xác lập Kỷ lục Việt Nam, chỉ đến khi bên Tổ chức Kỷ lục Việt Nam gọi cho tôi để thông báo tôi mới biết".

Nữ ca sĩ cho hay, từ khi bước chân vào nghề tới nay, cô vốn không ganh đua, cũng chẳng tham gia bất cứ cuộc thi âm nhạc hay chương trình giải trí nào. 20 năm nay, cô chỉ biết học rồi mải mê đi diễn, kiếm được đồng nào lại dồn hết cho âm nhạc.

"Tôi thậm chí còn thiếu kiểm soát, cứ có tiền là ra sản phẩm mới, nhìn đi nhìn lại đã vèo lên tới con số 40 album, khiến chính bản thân tôi cũng… hết hồn. Nhưng đó là cảm giác hạnh phúc, bởi nó do chính mồ hôi nước mắt của mình mà ra, nên dù vất vả tôi vẫn hoàn toàn mãn nguyện", ca sĩ Triệu Trang chia sẻ.

Tình Lê

Triệu Trang bán nhà chi gần 4 tỷ ra mắt 9 album cùng ngày

Triệu Trang bán nhà chi gần 4 tỷ ra mắt 9 album cùng ngày

Đúng ngày 9/9/2019, ca sĩ Triệu Trang tung ra cùng lúc 9 album bolero để kỷ niệm 19 năm ca hát.