Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ 21 tuổi người Mỹ, Maeta đã bị rắn cắn vào mặt khi quay MV mới. May mắn cho Maeta là con rắn cắn cô không có nọc độc.

Maeta bị rắn cắn

Maeta đã chia sẻ clip cô bị rắn cắn vào mặt trên trang Instagram cá nhân và khẳng định sẽ không bao giờ lặp lại điều tương tự. Clip Maeta bị rắn cắn đạt gần 300 nghìn lượt xem chỉ vài giờ sau khi cô chia sẻ lên mạng xã hội.

Ca sĩ trẻ Maeta bị rắn cắn vào mặt - 1

Ca sĩ trẻ Maeta bị rắn cắn vào mặt

Maeta là ca sĩ trẻ đang lên. Năm 2021 là một năm thành công đối với ca sĩ xinh đẹp khi cô ký được hợp đồng với hãng đĩa Roc Nation vào đầu năm nay. Maeta đã phát hành album đầu tay mang tên Habits gồm các ca khúc như Teen Scene, ToxicHabits.

Maeta đến từ Indianapolis, Indiana, Mỹ. Cô gái trẻ đam mê ca hát từ bé và thường đăng tải các bài hát trên mạng xã hội và các trang web âm nhạc từ khi còn bé trước khi chuyển đến Los Angeles vào năm 2019 để phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Cuối năm 2019, cô phát hành đĩa nhạc đầu tay mang tên Do Not Disturb. Hai ca khúc BabygirlTeen Scene trích từ album này rất được khán giả trẻ yêu thích. Teen Scene nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt nghe trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Mùa thu năm ngoái, Maeta đã được tạp chí People bình chọn là một trong những nghệ sĩ mới nổi đáng chú ý của năm. Maeta được khán giả yêu thích với những bản ballad cảm xúc thể hiện sự linh hoạt trong giọng hát.

Maeta nói: "Tôi luôn sử dụng âm nhạc để chia sẻ cảm xúc của mình. Mặc dù tôi là một người vui vẻ và lạc quan nhưng tôi cũng hát những bài hát buồn vui lẫn lộn. Đó là điều khiến âm nhạc trở nên đặc biệt đối với tôi vào thời điểm này trong cuộc sống".

Theo Dân trí

Nam chính 'Sex and the city' bị nhân vật thứ 4 - ca sĩ Lisa tố tấn công tình dục

Nam chính 'Sex and the city' bị nhân vật thứ 4 - ca sĩ Lisa tố tấn công tình dục

Một ca sĩ vừa lên tiếng tố Chris Noth từng biến mình thành "nạn nhân tình dục" năm 2002, thậm chí dọa sẽ phá hủy sự nghiệp của cô.