Màn dự thi Lan và Điệp 4 do thí sinh Thanh Hiền trình bày:

 

{keywords}
Thanh Hiền là một trong số các thí sinh nữ xuất sắc của Ca sĩ thần tượng mùa 2. Trong tập 4, Thanh Hiền hóa thân thành nữ nghệ sĩ Như Quỳnh. Thanh Hiền sở hữu nhan sắc ngọt ngào, sự tìm hiểu công phu về bản gốc, cô đã thể hiện mượt mà ca khúc trữ tình Lan và Điệp 4 khiến cả bốn giám khảo vô cùng xúc động, đặc biệt là đối với Trấn Thành.

 

{keywords}
Tập 4 Ca sĩ thần tượng cũng là một trong những lần Trấn Thành khóc nhiều nhất trên ghế giám khảo. Anh đã không thể kìm nén những giọt nước mắt không ngừng rơi qua từng lời ca do Thanh Hiền tái hiện giọng hát ngọt ngào một thời của nghệ sĩ Như Quỳnh.

 

{keywords}
Trấn Thành dường như lặng người sau phần trình diễn ca khúc Lan và Điệp 4 của Thanh Hiền. Anh phải liên tục lau nước mắt khi nhận xét về phần thi của thí sinh. Trấn Thành nghẹn ngào tâm sự về lý do anh đặc biệt xúc động trước phần dự thi này: “Chị Như Quỳnh là người mà tôi rất thần tượng. Không phải chỉ giọng hát mà còn con người chị. Khi tiếp xúc với chị ngoài đời chị rất nhẹ nhàng, tử tế và đàng hoàng. Có những thần tượng chỉ là thần tượng, chỉ nghe vì thích giọng hát nhưng có những thần tượng giống như biểu tượng cho một thế hệ nào đó và chị Như Quỳnh cũng vậy”.

 

{keywords}
Vì quá xúc động mà gần như suốt phần đánh giá thí sinh, Trấn Thành vẫn liên tục nhớ đến Như Quỳnh, cũng như giãi bày lòng mến mộ với giọng ca của chị:“Nói công tâm, thời gian không chừa ai cả, dĩ nhiên chị Quỳnh trong những năm gần đây có thể vì gặp những chuyện về cuộc sống, sức khỏe không thuận lợi và giọng chị không tốt như chị Quỳnh đã từng nhưng vẫn là Như Quỳnh tôi vẫn yêu. Như Quỳnh có hát như thế nào thì vẫn yêu Như Quỳnh, mãi mãi là như vậy".

 

{keywords}
Giám khảo Minh Tuyết vẫn nhận ra những thiếu sót và đưa ra đánh giá khách quan cho Thanh Hiền: “Giọng của bạn giống chị Như Quỳnh bây giờ quá, đương nhiên không thể 100% được nhưng giống rất nhiều về cách ngân, luyến láy. Hình ảnh của bạn lại giống chị Như Quỳnh ngày xưa nên tôi nghĩ nếu chị Như Quỳnh xem phần trình diễn này chị ấy sẽ thích lắm”. Cùng ý kiến với Minh Tuyết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết Thanh Hiền là phiên bản hoàn hảo của Như Quỳnh so với thí sinh của những năm trước.

 

{keywords}
Một thí sinh khác cũng “thiêu đốt” sân khấu Ca sĩ thần tượng tập 4 là chàng thí sinh Tuấn Phong cùng phần dự thi tái hiện hình tượng Đàm Vĩnh Hưng. Không giống nhiều thí sinh khác, Tuấn Phong khá “nhẵn mặt” trong các cuộc thi âm nhạc. Trong tập thi lần này, anh chàng cũng khiến cả giám khảo lẫn khán giả phải trầm trồ.

 

{keywords}
Trái ngược với Tuấn Phong, thí sinh Quốc Tuấn lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn nên không tránh khỏi sự hồi hộp khi phải đảm nhiệm bản hit Cơn mơ băng giá của Bằng Kiều. 

 

{keywords}
 “Tui đang khóc, tui nghẹn ngào, tui nhớ thần tượng của tui mà ông Bằng Kiều xuất hiện “táng” tui khiến tui tỉnh luôn” – Trấn Thành hài hước nhận xét về bài thi của Quốc Tuấn.

Mai Hương

Hari Won bị Trấn Thành ví khỏe như trâu, kéo lê Lan Ngọc, Puka, Sam

Hari Won bị Trấn Thành ví khỏe như trâu, kéo lê Lan Ngọc, Puka, Sam

 - Dù ở cùng một đội với Lan Ngọc, nhưng khi bà xã Hari Won giành chiến thắng, Trấn Thành lập tức đến ôm hôn đầy hãnh diện khiến đồng đội phẫn nộ trong tập 10 Chạy đi chờ chi.