Ca sĩ Tạ Quang Thắng vừa ra mắt MV Đâu phải là mơ theo phong cách nhạc pop. Anh muốn mang đến cho khán giả một câu chuyện nhẹ nhàng về tình yêu lãng mạn, đặc biệt sự chung thuỷ của chàng trai dành cho cô gái mình yêu. 

Đâu phải là mơ là MV Tạ Quang Thắng và ekip đã ấp ủ và chuẩn bị rất kỹ từ trước Tết 2020, tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đến tháng 5 mới có thể thực hiện MV mới. 

MV Đâu phải là mơ:

"Tất cả chất liệu tôi sử dụng trong bài hát đều xuất phát từ những điều giản dị, thân thuộc trong cuộc sống của nam ca sĩ 8X, về những người bước qua cuộc sống, về chuyện tình yêu, chuyện công việc, những kỷ niệm thời đi học, những tâm sự của bạn bè. Tất cả dù đến hay đi, dù vui hay buồn tôi đều đón nhận theo hướng vui vẻ, tích cực, bởi tất cả tạo nên chất liệu âm nhạc rất đáng quý trong con đường âm nhạc của tôi", nam ca sĩ chia sẻ. 

Nam ca sĩ cho biết, anh cũng đã từng gặp "nàng thơ" trong âm nhạc và tình yêu của mình và viết rất nhiều bài hát về cô ấy dù chuyện tình cảm không được như mong muốn.           

"Trước đây tôi từng nghĩ rằng, nếu là tình yêu, nhất định phải có được nhau, ở bên nhau đến suốt đời. Thế nhưng, đến nay tôi lại nghĩ hoàn toàn khác. Mỗi khoảnh khắc sống và tận hưởng cảm giác yêu và được yêu mới thực sự đáng trân quý", Tạ Quang Thắng tâm sự.  

{keywords}
Tạ Quang Thắng đóng chung MV cùng Tiêu Ngọc.

MV mới, ca sĩ Tạ Quang Thắng kết hợp với Tiêu Ngọc - cô gái được cộng đồng mạng yêu mến bởi vẻ đẹp xinh xắn, dễ thương. Khi cùng thực hiện những cảnh quay, nam ca sĩ phát hiện Tiêu Ngọc rất tinh tế, thông minh, có nhiều nét tương đồng với nữ chính bài hát nên cô ấy cũng là nguồn cảm hứng để anh diễn thật hơn, tự nhiên hơn.

Tạ Quang Thắng là một trong những nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Country Rock, được biết đến với hàng loạt sáng tác khác nhau như Lá cờ, Sống như những đóa hoa, Duyên, Viết tình ca, Ngôi sao trong đêm, Cười lên....

Với chất giọng khỏe khoắn, mộc mạc và trầm ấm cùng với khả năng chơi ghita và piano điêu luyện gây ấn tượng mạnh với khán giả, đặc biệt là các khán giả trẻ.

Tình Lê

Chuyện tình lãng mạn của Tạ Quang Thắng khi gió đông về

Chuyện tình lãng mạn của Tạ Quang Thắng khi gió đông về

Tạ Quang Thắng chính thức ra mắt MV "Khi gió đông về" kể câu chuyện tình yêu lãng mạn dành riêng cho mùa đông này.