Ca sĩ Quang Vinh là một trong những nam ca sĩ quen thuộc với thế hệ 8X, 9X đời đầu. Anh được nhiều người yêu mến bởi giọng ca trầm, ấm và ngoại hình điển trai.

Tuy nhiên, những năm gần đây, Quang Vinh ít hoạt động showbiz, cũng ít tham gia ca hát mà dành nhiều thời gian đi du lịch khắp nơi. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch khắp thế giới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống của Quang Vinh vẫn được người hâm mộ theo dõi tỉ mỉ. Mới đây, anh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ: "Lỡ yêu nữa rồi".

{keywords}
Ca sĩ Quang Vinh lần đầu thổ lộ dính 'tiếng sét ái tình'.

Chưa biết thực hư ra sao nhưng ở phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng Quang Vinh nếu con tim anh chàng lại rung động và tìm được tình yêu mới.

Người mẫu Xuân Lan chia sẻ: "Lỡ yêu là phải vui, con tim mình còn yêu được là mình còn vui, yêu tới luôn đi em". Người đẹp Hoàng Oanh cũng ủng hộ nhiệt tình người anh của mình "Dễ gì mà có được cảm xúc đó, tới luôn đi anh Quang Vinh".

Một người hâm mộ cũng chia sẻ: "Nếu thực sự là tình yêu thì bọn em hạnh phúc rơi nước mắt. Anh ơi anh cố lên anh. Có thế nào cũng yêu và nhất định hạnh phúc anh nhé". Trả lời bình luận của một người bạn, Quang Vinh chia sẻ mình trúng "tiếng sét ái tình oánh cái rầm".

{keywords}
Ca sĩ Quang Vinh dành nhiều thời gian đi du lịch khắp nơi.

Quang Vinh (sinh năm 1982) được biết đến qua nhiều bài hát như "Miền cát trắng", "Tình yêu tìm thấy", "Phai dấu cuộc tình"...

Năm 2018, nam ca sĩ vướng tin đồn là con trai của đại gia đình điện máy Nguyễn Kim. Để thoát ra khỏi những tin đồn nam ca sĩ lên tiếng chia sẻ về gia cảnh của gia đình. Quang Vinh khẳng định: "Vinh không phải nhà giàu, thiếu gia. Vinh không phải con nhà đại gia gì cả, đã có tâm sự rất nhiều lần gia đình tan vỡ, ba mẹ ly dị, hiện giờ mỗi thành viên đang có cuộc sống riêng bình thường là mừng rồi".

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Chuyện tình 10 năm không thành của MC giàu nhất Vbiz và á hậu Việt Nam 1994

Chuyện tình 10 năm không thành của MC giàu nhất Vbiz và á hậu Việt Nam 1994

Trải qua cuộc tình dài 1 thập niên cùng Quyền Linh nhưng không thể nên duyên vợ chồng, cho tới giờ, cả hai vẫn là người bạn tốt và luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp.