- Ngày 18/09, tròn 1 năm ngày giỗ của ca sĩ Minh Thuận, người bạn, người em thân thiết của anh đã ra MV "Dù có là người tình" hòa giọng cùng anh.

MV mở màn với khung cảnh huyền ảo giữa trời, núi, mây, nước và núi rừng. Giữa khung cảnh đó, Phương Thanh xuất hiện cạo trọc đầu và mặc áo thụng. Chị hát buồn bã và thê lương. Nỗi nhớ dành cho Minh Thuận - Người anh, người tri kỉ, người bạn đồng hành trên con đường âm nhạc như dồn cả vào vào từng câu hát và biểu cảm. MV được quay với hình ảnh đẹp và cô độc.

Trên Fanpage của Phương Thanh, người hâm mộ để lại bình luận khen MV được làm đẹp, hòa âm hay, âm nhạc hòa quyện với giọng hát đầy cảm xúc của nữ ca sĩ.  

 
{keywords}
Tình cảm tri kỷ của Minh Thuận và Phương Thanh vốn nổi tiếng trong giới

MV "Dù có là người tình" - ca khúc gắn với tên tuổi ca sĩ Minh Thuận được ra mắt gần sát với ngày giỗ đầu của ông Đặng Ngọc Cường, bố bé Gà (con gái ca sĩ Phương Thanh). Anh mất vào ngày 27/07 âm lịch năm ngoái, không xa với ngày mất của ca sĩ Minh Thuận - ngày 18/08 âm lịch. Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy một tháng cách đây một năm, ca sĩ Phương Thanh đã phải chia xa hai người đàn ông quan trọng của đời mình. 
Vân Sam