Chị Hương Giang xác nhận với VietNamNet chồng mình là ca sĩ Phi Hải qua đời khoảng 18h ngày 30/7. Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng ở TP.HCM, chị chật vật tìm cách lo hậu sự cho chồng. Không chỉ khó liên hệ, giá dịch vụ mai táng thời gian này cũng rất cao nhưng chị không còn tâm trí, chỉ mong sớm lo cho chồng an nghỉ.

Đến sáng 31/7, chị đã liên hệ được dịch vụ mai táng đưa anh đi hỏa thiêu, hẹn vài ngày sau gửi lại hũ cốt cho chị. Ca sĩ Hương Giang bần thần, đau buồn trước sự ra đi đột ngột của ông xã.

{keywords}
Vợ chồng Phi Hải và Hương Giang.

Phi Hải là ca sĩ phòng trà có tiếng ở TP.HCM. Anh bắt đầu đi hát khoảng thập niên 1990. Các ca sĩ phòng trà kỳ cựu cùng thời như Bạch Lan, Yến Xuân,... đều rất buồn khi nghe tin đồng nghiệp qua đời. Phi Hải có giọng ấm, nam tính, hát được nhiều dòng nhạc khác nhau.

Phi Hải kết hôn với ca sĩ phòng trà Hương Giang. Ngoài đi hát, vợ chồng anh đều bán bảo hiểm mưu sinh. Năm 2020, vợ chồng Phi Hải - Hương Giang xuất hiện trong chương trình Ca sĩ ẩn danh. Cả hai chia sẻ nhiều về sự nghiệp trắc trở, cuộc sống hiện tại cũng như thể hiện tình yêu lớn dành cho âm nhạc.

Gia Bảo

Nghệ sĩ cải lương Kim Phượng qua đời vì Covid-19

Nghệ sĩ cải lương Kim Phượng qua đời vì Covid-19

Đoàn trưởng đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long - nghệ sĩ Bình Tinh xác nhận với VietNamNet nghệ sĩ Kim Phượng qua đời trưa nay 25/7.