Để còn em với ngày vui là một ca khúc lãng mạn, trữ tình do nhạc sĩ Huỳnh Thái Bình sáng tác, Nhật Hạ đảm nhận viết lời. MV được Micheal Hưng Vũ đạo diễn kiêm quay phim. Nhật Hạ rất tán thưởng sự đa năng của anh vì trong thời điểm dịch bệnh, ê-kíp quay MV càng ít người càng tốt. 

Vốn lãng mạn, Nhật Hạ đã ưu tiên chọn cảnh thiên nhiên đẹp mỗi khi quay MV mới. Tranh thủ tiết trời đẹp những ngày xuân, cô cùng ê-kíp đã lái xe 4 tiếng đến vùng đô thị Lancaster để tìm cánh đồng hoa poppy màu đỏ cam rực rỡ. May mắn, hầu hết chuyến đi quay MV ngoại cảnh của ca sĩ đều thuận lợi ngoài mong đợi. Khi đến nơi, cả ê-kíp đều choáng ngợp. "Dù đã quay MV tại rất nhiều địa điểm đẹp nhưng tôi vẫn hoàn toàn bị thu hút, cảm thấy như lạc vào một thế giới thần tiên trước cánh đồng hoa mênh mông như vậy", cô nói. 

Nhật Hạ cũng chọn diện những chiếc đầm thướt tha với chất vải lụa mềm mại, bay bổng phù hợp với ngày trời nhiều mây, nắng và gió. Vì thế, cô trong MV Để còn em với ngày vui càng thêm dịu dàng, đằm thắm và tươi trẻ.

Dù đã đi hát nhiều năm, Nhật Hạ vẫn thích tìm kiếm những sáng tác mới. Cô xem việc luyện thanh và viết ca khúc mỗi ngày như một cách rèn luyện để giữ vững phong độ nghệ thuật. Ngoài vai trò ca sĩ, Nhật Hạ còn làm người mẫu và nhà thơ. Cô từng viết thơ, truyện ngắn và viết lời Việt cho không ít ca khúc nhạc ngoại. Vì thế, những ca khúc Nhật Hạ viết lời thường trữ tình, giàu chất thơ. Chẳng hạn, lời bài Để còn em với ngày vui giống như một bài thơ tình.

Cẩm Loan 

Nhật Hạ ra mắt MV đẹp như mơ quay ở Mỹ

Nhật Hạ ra mắt MV đẹp như mơ quay ở Mỹ

Sau thời gian dài im tiếng, Nhật Hạ phát hành MV 'Vẫn yêu cho đến ngàn sau' được quay trong thời gian dịch bệnh ở Mỹ.