Diva Mỹ Linh từng chia sẻ về ước mơ thuở bé muốn được làm một cô giáo dạy văn. Tuy nhiên, âm nhạc đã khiến Mỹ Linh rẽ sang con đường khác. Để thỏa mãn mong muốn được đứng trên "bục giảng", Mỹ Linh đã trở thành cô giáo dạy nhạc theo đúng chuyên môn và sở trường của mình.

Sắp tới đây, Mỹ Linh cùng con gái - nhà sản xuất Anna Trương và các cộng sự của Anna tại Học viện âm nhạc Mỹ Berklee College of Music - thực hiện chương trình Trại hè âm nhạc quốc tế lần đầu tiên ở Việt Nam (Young Beat International Music Summer Camp 2019).

{keywords}
Diva Mỹ Linh sẽ trực tiếp giảng dạy cho lớp hát tập thể, hợp xướng và biểu diễn.

Theo đó, diva Mỹ Linh sẽ trực tiếp giảng dạy cho lớp hát tập thể, hợp xướng và biểu diễn, qua đó truyền thụ cho các em những kiến thức về âm nhạc cũng như kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình chỉ dành cho 50 em từ 9-15 tuổi, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh vào cuối tháng 7.

{keywords}
Anna Trương và các cộng sự của Anna tại Học viện Berklee College of Music sẽ thực hiện chương trình Trại hè âm nhạc quốc tế lần đầu tiên ở Việt Nam.

Trong Trại hè âm nhạc Young Beat International Music Camp 2019, Anna Trương và các cộng sự sẽ đảm nhiệm vai trò giảng dạy các bộ môn nhạc cụ, đồng thời tổ chức chuỗi workshop về phương pháp giáo dục âm nhạc tiên tiến, các xu hướng âm nhạc thịnh hành trên thế giới mang làn gió mới về giáo dục âm nhạc.

Ngoài ra, Trại hè âm nhạc Young Beat International Music Camp 2019 kết hợp hoạt động dã ngoại và đêm gala trong cùng một ngày, mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người tham gia.

Tình Lê

 

Bằng Kiều: 'Mỹ Linh là người phụ nữ đầu tiên của tôi'

Bằng Kiều: 'Mỹ Linh là người phụ nữ đầu tiên của tôi'

 - Nam ca sĩ dí dỏm nhắc tới Mỹ Linh như một người phụ nữ đầu tiên có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đưa anh tới gần hơn với khán giả trong chặng đường ca hát của mình.