Ca sĩ Mỹ Lệ vừa ra mắt Song from a secret garden - MV là câu chuyện nhẹ nhàng, âm nhạc du dương, ngọt ngào nhưng không kém phần hiện đại và mới mẻ. Đây cũng là MV tiếp nối dự án của Mỹ Lệ với cây đàn Cello cùng với giọng hát của cô được hoà nhịp vào những cảnh đẹp của đất nước Việt Nam.

{keywords}
Hình ảnh ca sĩ Mỹ Lệ với cây đàn Cello, giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ hoà chung cùng cảnh đẹp của Huế khiến người xem ngơ ngẩn. 

Ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ, đã hơn 6 năm cô không hoạt động gì, nên bây giờ cô muốn làm điều có giá trị cho bản thân mình và đưa đến niềm tự hào cho con gái.

"Không phải là do bận rộn gia đình mà cảm giác tôi bị mất cảm xúc để làm cái gì đó vì người nghệ sĩ rất cần cảm xúc, động lực để tiếp tục với con đường nghệ thuật. May là trong thời điểm vừa rồi tôi mới bắt gặp lại cảm xúc của mình. Những cảnh đẹp của đất nước Việt Nam như Phong Nha, Huế, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sapa, Đà Lạt, Phú Yên… sẽ được đưa vào các MV trên kênh YouTube của tôi và sẽ tiếp tục lâu dài chứ không phải chỉ một hay hai bài", ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ.

MV Song of secret garden là bài hát thứ 2 trong chuỗi MV mà ca sĩ Mỹ Lệ muốn gửi gắm và quảng bá những hình ảnh, cảnh đẹp của Việt Nam. MV được quay tại những cảnh đẹp như thiên đàng ở Huế, vì Huế có những khu vườn rất đẹp, rất Á Đông. Là người yêu thiên nhiên, yêu vườn tược, từ bé Mỹ Lệ đã thích được khám phá thiên nhiên, thích có khu rừng riêng của mình, con gái cô cũng vậy nên nữ ca sĩ quyết tâm thực hiện dự án này.

{keywords}
 

Điều mà nữ ca sĩ tiếc nhất trong MV là do dịch Covid-19, hai con gái của cô không thể về Việt Nam nên cô đành nhờ hai mẫu minh hoạ là một em bé 11 tuổi và một hotgirl 22 tuổi. Mỹ Lệ cho biết, hai người mẫu trong MV này chính là hình ảnh đại diện của cô lúc bé và khi đã lớn kèm theo đó là hình ảnh đan cài của chính nữ ca sĩ - điều này đại diện cho 3 quãng đời riêng của cô trong khu vườn bí mật của chính bản thân mình.  

Rất lâu mới quay trở lại với âm nhạc nhưng Mỹ Lệ chia sẻ, cô không thể gây sốc, phát ngôn ồn ào hoặc đưa đời tư của mình ra như một số ca sĩ trẻ hiện nay để được chú ý. 

"Tôi gần 50 tuổi rồi, gây sốc bằng chiêu trò tôi hoàn toàn có thể làm được nhưng tôi không muốn làm. Bởi vì giá trị của người nghệ sĩ không khẳng định ở thứ gây sốc đó. Tất nhiên ngành giải trí này nếu mình không làm gì mà mình cứ âm thầm thì cũng không gây được sự chú ý với khán giả, nhưng phải nằm trong sự kiểm soát của tôi. Có một đợt tôi đăng hình riêng và báo chí cũng xôn xao vì tôi trở lại. Thực ra cũng không có gì đâu, chỉ là một tấm hình bình thường nhưng báo chí cũng có xôn xao rồi. Tôi không muốn bị cuốn vào vòng xoáy đó để khán giả phải ngao ngán mỗi khi mở báo ra là lại thấy Mỹ Lệ thế này, thế kia… Tôi tin cái đẹp của âm nhạc thực sự và được làm bằng chính tâm mình thì sẽ được khán giả đón nhận", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nói về dự định tiếp theo, ca sĩ Mỹ Lệ cho biết, bên cạnh những bài hát cũ mà cô làm mới lại thì cô vẫn đang đặt hàng nhạc sĩ để sáng tác những bài hát riêng cho mình.

{keywords}
 


MV "Song from a secret garden":

Tình Lê 

Khu vườn tràn ngập hoa, trái của ca sĩ 'đại gia' Mỹ Lệ

Khu vườn tràn ngập hoa, trái của ca sĩ 'đại gia' Mỹ Lệ

Ra vườn thu hoạch hoa, trái cây, rau thơm... Mỹ Lệ hào hứng thốt lên: "Không gì sướng bằng ăn rau củ vườn nhà", đòi bỏ hết làm nông dân.