Theo CNN, vụ tai nạn khiến Renee Lagestee tử nạn diễn ra đúng ngày Valentine. Nữ ca sĩ 25 tuổi cùng các thành viên trong nhóm có buổi biểu diễn tại Chicago. Khi xe chạy vào xa lộ, một chiếc ô tô khác đi ngược chiều bất ngờ lao vào. Vụ va chạm mạnh khiến Lagestee bị chấn thương nghiêm trọng.

Nữ ca sĩ sau đó được mọi người nhanh chóng đưa vào bệnh viện ở Oak Lawn (tiểu bang Illinois, Mỹ) cấp cứu. Dù được các bác sĩ tích cực cữu chữa, song cô đã không qua khỏi.

{keywords}
Bạn bè, người thân bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Lagestee.


Đại diện ban nhạc của cô đã đăng tải bài viết thông báo tin buồn đến bạn bè và người hâm mộ: "Linsey qua đời khi trên đường thực hiện niềm đam mê lớn lao nhất đời mình. Tiếng hát của cô đã xoa dịu được rất nhiều tâm hồn mọi người. Tôi tin rằng cô ấy sẽ luôn mỉm cười kể cả khi không còn bên cạnh chúng ta”.

Bên cạnh đó, nhóm nhạc đồng quê cũng tổ chức một buổi hòa nhạc với mục đích gây quỹ tổ chức đám tang cho Lagestee. Tổng số tiền thu được là 16.500 USD từ hơn 300 nhà hảo tâm, vượt mức dự kiến 10.000 USD.

Gia đình nữ ca sĩ quá cố cho biết, lúc sinh thời cô luôn vui vẻ, lạc quan và truyền năng lượng tích cực đến mọi người. Vì thế, họ sẽ tổ chức một đám tang với không khí vui vẻ nhằm đúng với con người cô.

{keywords}
Lagestee (giữa) bên cạnh các thành viên trong nhóm nhạc của mình.


Lagestee năm nay 25 tuổi, cô yêu thích âm nhạc từ nhỏ khi học chơi các loại nhạc cụ như piano, guitar. Khi lên đại học, cô bắt đầu tập hát và dần trở thành một giọng ca chính của nhóm nhạc đồng quê Dixie Crush.

Trong gần 5 năm thành lập, nhóm đã tổ chức được hơn 250 đêm nhạc ở khắp các tiểu bang thuộc miền Nam nước Mỹ. Các thành viên lựa chọn các ca khúc hit của các ca sĩ nổi tiếng, sau đó cover lại theo phong cách của mình.

Thúy Ngọc

Lên mạng khoe quà, rapper bị cướp đột nhập bắn chết ở tuổi 20

Lên mạng khoe quà, rapper bị cướp đột nhập bắn chết ở tuổi 20

Pop Smoke bị 4 tay súng đeo mặt nạ bắn chết tại nhà riêng hôm 19/2 (giờ địa phương).