Hương Thủy sinh năm 1974, nổi tiếng với thể loại dân ca, trữ tình. Nữ ca sĩ từng từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát dân ca toàn quốc năm 1999 và là cựu thành viên nhóm nhạc Phù sa. Cô được nhiều khán giả yêu thích với các ca khúc Thương nhớ cậu hai, Bóng dáng mẹ hiền, Thương thầm...

{keywords}

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Vĩnh Long, Hương Thuỷ từng có thời điểm phải xin "ăn nhờ ở đậu" trong chùa. Tuy nhiên, cuộc sống trong chùa không ngăn cản được ước mơ ca hát của Hương Thuỷ. Nữ ca sĩ từng trốn chùa đi thi và đỗ á khoa vào trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM).

Năm 2003, cô sang Mỹ định cư cùng chồng và nhanh chóng thành công trên sân khấu âm nhạc hải ngoại. Sau khi sang nước ngoài, sự nghiệp của ca sĩ Hương Thủy phát triển hơn trước rất nhiều. 

Ngoài sự nghiệp, Hương Thuỷ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc, êm ấm. Là người kín tiếng nên nữ ca sĩ chưa bao giờ chia sẻ về chuyện đời tư. Tuy nhiên cô thường xuyên đăng những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã trên trang cá nhân. Ngoài việc đi hát đều đặn, Hương Thủy còn mở nhà hàng ăn uống và cùng chồng quản lý. 

Hương Thuỷ và ông xã có với nhau một cậu con trai. Con trai nữ ca sĩ hiện đã lớn phổng phao và rất điển trai. Những khoảnh khắc của cậu con trai dù chỉ là chụp lén được Hương Thuỷ chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý bởi vẻ khôi ngô của cậu. 

U50, Hương Thuỷ vẫn khiến nhiều người xao xuyến bởi nhan sắc trẻ đẹp, đậm chất Việt Nam. 17 năm sang Mỹ định cư, Hương Thủy được khen vẫn trẻ trung so với độ tuổi 46. Mỗi ngày, cô dậy sớm để đi bộ, tập yoga. Cô có cuộc sống mà nhiều người phải mơ ước khi có gia đình hạnh phúc, nhà đẹp, xe sang. 

Cuộc sống của Hương Thủy ở trời Tây cũng rất vui vẻ và thoải mái. Bên cạnh việc đi hát, nữ ca sĩ dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Cô cũng đi du lịch nhiều nơi và gặp gỡ bạn bè thân thiết. Hương Thủy cũng thường xuyên mời bạn bè tổ chức những buổi tiệc ấm cúng và hạnh phúc tại nhà riêng.

Video Hương Thuỷ hát 'Áo mới Cà Mau'

T.K

Cuộc sống bên Mỹ của mẹ đơn thân Minh Thư 'Gái nhảy'

Cuộc sống bên Mỹ của mẹ đơn thân Minh Thư 'Gái nhảy'

Ở tuổi 44, nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. Cô có một cuộc sống bình yên cùng mẹ và con gái ở Mỹ.