{keywords}
Để tạo không khí Giáng sinh ấm áp cho các con và gia đình, vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã tự tay mua và treo đèn trang trí khắp ngôi biệt thự gần 1.000 m2 ở Florida, Mỹ.
{keywords}
"Ông nội và mẹ tự treo đèn trang trí cho các con có không khí giáng sinh. Bố bỏ công đi mua đèn và cái thang, không cần mướn thợ", Thomas Tâm Nguyễn - chồng ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Bên trong phòng khách được đặt một cây thông Noel nhỏ xinh, được trang hoàng lộng lẫy. Bên cạnh là chiếc bếp sưởi tạo không khí vô cùng ấm cúng mùa Giáng sinh.
{keywords}

Tất cả đồ trang trí Noel đều được ông xã và Hồng Ngọc tự tay đi chọn lựa. Đây là mùa Noel đầu tiên của cả gia đình cô tại căn biệt thự mới này. Vì vậy, cả hai muốn các con có một kỷ niệm thật ý nghĩa.

 

{keywords}
Toàn bộ nội thất trong phòng khách có màu chủ đạo là trắng và đỏ, phù hợp với màu sắc dịp Giáng sinh.

 

{keywords}
"Nói chung vợ chồng anh chị này hợp tài hợp sức đã tạo nên một bức tranh Giáng sinh hoàn hảo và đầy sinh động", một người hâm mộ dành lời khen cho vợ chồng nữ ca sĩ Hồng Ngọc.
{keywords}

Khu vực bàn ăn cũng được trang trí màu sắc Noel. Điểm nhấn là chiếc khăn trải bàn màu trắng có in hình cây thông Noel.

 

{keywords}
Toàn bộ khăn trang trí ở bàn ăn được dùng 3 màu trắng, xanh và đỏ.
{keywords}
Hồi tháng 8, ca sĩ Hồng Ngọc được chồng tặng quà sinh nhật tuổi 41 là căn biệt thự rộng 1.000m2 gần biển tại Mỹ. Căn biệt thự có 6 phòng ngủ, bể bơi, 6 phòng tắm, sân vườn rộng rãi.
{keywords}

Vì căn biệt thự gần biển nên mẹ con nữ ca sĩ Hồng Ngọc thường xuyên có thời gian chơi đùa cùng nhau trong một không gian tươi mát.

Hà Lan

Quách Thành Danh chi 6.000 USD trang trí biệt thự tại Mỹ đón Giáng sinh

Quách Thành Danh chi 6.000 USD trang trí biệt thự tại Mỹ đón Giáng sinh

 - Nam ca sĩ muốn cả gia đình đón mùa Giáng sinh đầu tiên đầy ý nghĩa tại Mỹ.