MV mới mang tên “Yêu lắm Thái Bình ơi” kết hợp cùng giọng ca từng ghi dấu ấn ở cuộc thi “Tuyệt đỉnh song ca” - Bùi Thuý.  Xuân Hảo và Bùi Thuý là hai giọng ca Thái Bình, MV như một món quà đặc biệt chứa chan tình cảm mà hai nghệ sĩ gửi tặng quê hương yêu dấu.

“Yêu lắm Thái Bình ơi” do tác giả Nguyễn Văn Hạ và Phan Khanh, cũng là những người con Thái Bình sáng tác. Ca khúc viết về mảnh đất Thái Bình nên thơ “yêu sao từ tên gọi” với phong cảnh hữu tình, non nước bình yên, tươi đẹp, con người nghĩa tình sâu nặng.

{keywords}
Trong MV, Xuân Hảo diện quần âu, sơ mi trắng thể hiện đúng hình ảnh “nam thần” miền quê, còn Bùi Thuý vẫn mộc mạc chân chất “gái quê” với áo bà ba, quần lụa đen quen thuộc.

Trong ca khúc, hình ảnh Thái Bình cũng hiện lên đầy thú vị với những sản vật đặc sắc mà nói tới Thái Bình không thể không như bánh cáy hương gừng nhưng cách nhắc hết sức dung dị mà đầy ắp tình quê. 

Trong MV, Xuân Hảo và Bùi Thuý có những cảnh đóng vai người yêu khá e ấp, tình cảm, và diễn rất “ngọt”. Xuân Hảo tiết lộ, diễn được ngọt “đầu mày cuối mắt” như vậy nhờ vào phần vì hai anh em rất thân thiết ngoài đời.

Trên MV là tình nhân, ngoài đời Xuân Hảo và Bùi Thuý là anh em thân thiết, vừa là đồng hương lại vừa là đồng nghiệp nên luôn có sự hỗ trợ, động viên nhau trong công việc và cuộc sống. Thời gian gần đây, trong một số lần đi diễn chung, cả hai được đề nghị hát chung và cảm thấy bất ngờ khi luôn có sự kết hợp rất ăn ý trên sân khấu. Chính vì vậy mà Xuân Hảo và Bùi Thuý lập tức bắt tay cùng nhau thực hiện một MV hát về quê hương Thái Bình của mình.

{keywords}
Sao mai Xuân Hảo tái xuất tình tứ với Bùi Thuý.

Với Xuân Hảo, phát hành MV “Yêu lắm Thái Bình ơi” đánh dấu sự trở lại của anh sau một thời gian khá lâu không xuất hiện trên thị trường album hay MV, từ sau khi phát hành album “Tình trầm” năm 2016. Xuân Hảo chia sẻ, thời gian vừa qua anh khá bận rộn việc riêng, “nằm ổ” theo vợ, dồn tâm sức chăm lo cho cuộc sống gia đình, chăm sóc vợ mang thai con thứ hai. Cách đây 1 tháng, gia đình Xuân Hảo ngập tràn hạnh phúc đón chào cậu con trai nhỏ mới chào đời, sự xuất hiện của chàng trai nhỏ này là động lực lớn để ông bố hai con trở lại với các sản phẩm âm nhạc. Hiện tại, Xuân Hảo đang chuẩn bị cho một kế hoạch phát hành các sản phẩm của mình liên tục trong năm 2019 này.

Lê Xuân Hảo sinh năm 1983, từng giành giải nhất Sao Mai 2009 ở dòng nhạc Thính phòng. Hiện tại, Xuân Hảo song song đi diễn và làm công tác giảng viên thanh nhạc của trường Đại học văn hoá nghệ thuật Quân đội.

Thu Linh

Trương Hồ Phương Nga: Đi tù về, tôi được yêu quý hơn xưa

Trương Hồ Phương Nga: Đi tù về, tôi được yêu quý hơn xưa

 - Được tại ngoại sau vụ án liên quan tới Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga có cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Cô đọc nhiều sách, tập yoga mỗi ngày và dành phần nhiều thời gian để đi chùa cầu bình an.