Tốt nghiệp loại giỏi hệ chính quy ngành diễn viên sân khấu Trường Văn Hóa Nghệ Thuật Huế, nhưng Huỳnh Gia Đạt luôn nung nấu một tình yêu to lớn với âm nhạc. Với hình thể chuẩn siêu mẫu, chiều cao 1m85, chất giọng nội lực và ý chí rèn luyện, nam ca sĩ được đông đảo khán giả biết đến khi đạt thành tích top 6 cuộc thi Solo cùng Bolero 2018.

{keywords}
 Huỳnh Gia Đạt được yêu mến qua cuộc thi Solo cùng Bolero 2018

Sau 1 năm miệt mài rèn luyện, trau dồi, nam ca sỹ đã khẳng định tên tuổi của mình bằng việc thực hiện dự án đầu tiên với tour mini show tại các phòng trà nổi tiếng ở ba miền: Đồng Dao (TP.HCM) Trixia (Hà Nội), Thanh Trà (Đà Nẵng).

{keywords}
Huỳnh Gia Đạt- giọng ca đẹp sở hữu body siêu mẫu

Trong mỗi đêm diễn, Huỳnh Gia Đạt đã hát 15 ca khúc là những bản nhạc vàng nổi tiếng được phối lại theo phong cách Blues Jazz, những bản tình bất hủ và các tác phẩm nhạc ngoại nổi tiếng từ thập niên 60. Đặc biệt, anh còn trình diễn khả năng vũ đạo popping cùng với những người thầy biên đạo của mình trong các ca khúc nhạc trẻ, sôi động.

{keywords}
Tour minishow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Huỳnh Gia Đạt

Trong các show diễn khán giả dành nhiều lời khen tặng và chúc mừng cho sự thành công của chàng ca sĩ đa tài Huỳnh Gia Đạt, từ giọng hát, hình thể cho đến vũ đạo.

Đối với anh, sự khích lệ, tán thưởng của khán giả luôn hạnh phúc và là động lực lớn lao để nam ca sỹ luôn phấn đấu trên con đường nghệ thuật.

Qua đây, Huỳnh Gia Đạt gởi lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả ba miền đã dành thời gian đến ủng hộ, cũng như dành cho anh những lời góp ý chân thành để nam ca sỹ ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn.

{keywords}
 

 

{keywords}

Dự án này là lời cảm ơn chân thành của Huỳnh Gia Đạt tới người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Nam ca sĩ cho biết trong thời gian sắp tới, anh sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả thêm nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, đáp ứng thị hiếu thưởng thức đa dạng của tất cả đối tượng khán giả.

Dự kiến cuối năm 2020 Huỳnh Gia Đạt sẽ cho ra mắt MV đầu tiên với sự đầu tư kỹ lưỡng, đây cũng là món quà tri ân của nam ca sĩ dành tặng cho khán giả đã theo dõi và ủng hộ anh.

Doãn Phong