Choi Sung Bong từng được dư luận tán thưởng vì tinh thần chiến đấu với căn bệnh ung thư. Tuy nhiên mới đây thông tin nam ca sĩ bị bệnh hiểm nghèo bị phanh phui chỉ là giả mạo sau khi Choi Sung Bong cả tỷ won từ các mạnh thường quân. 

Choi Sung Bong từng là á quân cuộc thi Korea Gad Talent mùa 1 trên kênh TVN năm 2011 và theo đuổi nghiệp ca sĩ từ đó. Tháng 5 năm ngoái, anh cho biết mình mắc tới 3 bệnh ung thư gồm ruột, tiền liệt tuyến và tuyến giáp. Tuy nhiên Choi Sung Bong khi đó tuyên bố mình vẫn không đầu hàng bệnh tật cũng như từ bỏ nghiệp cầm ca hoạt động trong lĩnh vực giải trí nên đã nhận tới 1 tỷ won tiền quyên góp để chuẩn bị ra album mới.

{keywords}

 

Tuy nhiên mọi chuyện thay đổi 180 độ khi YouTuber Lee Jin-ho mới đây đặt dấu hỏi về bệnh tình của Choi Sung Bong khi không tìm thấy bất cứ ảnh hưởng nào từ quá trình hóa trị ung thư đối với cơ thể nam ca sĩ và bộ quần áo bệnh nhân anh này mặc được bán trên mạng. 

Thậm chí một cuộc hội thoại của Choi Sung Bong với fan nữ bị rò rỉ còn tiết lộ nam ca sĩ này thậm chí còn uống rượu, hút thuốc trong quá trình điều trị. Biết đã bị bại lộ, nam ca sĩ này ngày 12/10 đã phát trực tiếp trên YouTube thừa nhận mọi việc, chuyện anh bị ung thư là giả và nói lời xin lỗi.

Tuy nhiên ngay sau đó Choi Sung Bong đã đối mặt với làn sóng tảy chay dữ dội từ khán giả. Hàng loạt chương trình đã loại Choi Sung Bong, cụ thể như AM Plaza, Immortal Song của KBS... 

An Na 

'Trò chơi con mực' phá kỷ lục người xem bất chấp cảnh báo bạo lực

'Trò chơi con mực' phá kỷ lục người xem bất chấp cảnh báo bạo lực

Số người xem loạt phim đình đám này của Hàn Quốc trên nền tảng trực tuyến lớn nhất thế giới đạt con số không tưởng tượng được.