Anh Trương Vĩnh Khang, chồng ca sĩ Bích Chi xác nhận với VietNamNet thông tin vợ anh gặp tai nạn và qua đời tối 24/1 là đúng sự thật. Anh hiện không còn tâm trí sau sự ra đi của vợ nên xin không chia sẻ thêm. 

{keywords}
Ca sĩ Bích Chi.

Tối 24/1, ca sĩ Bích Chi (nghệ danh Chi Pi, sinh năm 1989) lái xe máy từ điểm biểu diễn về nhà. Khoảng 22h48', khi đi ngang khu vực Định Quán, TP.Đồng Nai, chị bị tai nạn xe ben và tử vong tại chỗ, hưởng dương 32 tuổi. Người bạn đi cùng xe với chị Bích Chi là một MC bị thương nhẹ nên bệnh viện cho về, hiện phải ngồi xe lăn.

Gia đình tổ chức lễ viếng ca sĩ Bích Chi vào sáng 25/1. Đến 16h ngày 26/1, gia đình đưa linh cữu chị về an táng tại nghĩa trang ở huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. 

Ca sĩ Bích Chi tên đầy đủ là Nguyễn Thị Bích Chi, sinh năm 1989 ở Bình Thuận. Chị là ca sĩ tự do chuyên dòng nhạc sôi động, thường đi diễn ở hội chợ, đám cưới khu vực TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Anh Khang, chồng ca sĩ Bích Chi cũng là một ca sĩ. Cả hai kết hôn vào tháng 7/2019. Anh viết trên trang cá nhân: "Tôi bây giờ đã không còn mục tiêu để phấn đấu. Vợ tôi đã đau khổ rất nhiều rồi. Tôi từng cố gắng phấn đấu để vợ tôi có một cuộc sống tốt đẹp hơn, nhưng bây giờ tôi đã lẻ loi trên cuộc đời này".

Cẩm Loan 

Rapper Hàn Quốc Iron qua đời ở tuổi 29

Rapper Hàn Quốc Iron qua đời ở tuổi 29

Rapper Iron được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh và chảy máu bên ngoài chung cư nơi anh ở. Iron qua đời sau đó, hưởng dương 29 tuổi.