Một người phụ nữ "A" trong độ tuổi 20 đã trình báo tội xâm hại tình dục của Park Yoochun đến sở cảnh sát Seoul Gangnam.

{keywords} 

Sau đơn tố cáo hành vi xâm hại tình dục của người phụ nữ họ Lee đối với thành viên nhóm nhạc JYJ - Park Yoochun được gửi đến sở cảnh sát vào ngày 13/6, sở cảnh sát Seoul Gangnam xác nhận đã nhận được đơn tố cáo thứ hai đối với hành vi xâm hại tình dục của Park Yoochun vào lúc 13:40 ngày 16/6.

Người phụ nữ "A" cáo buộc Park Yoochun có hành vi xâm hại tình dục với mình vào thời điểm tháng 12 năm 2015 tại phòng nghỉ thuộc một quán bar. "A" khẳng định đã từ chối nhiều lần nhưng cô đã bị tấn công tình dục. "A" không dám lên tiếng sau đó vì Park Yoochun là một nghệ sĩ nổi tiếng và cô sợ ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Nhưng khi có một vụ việc tương tự xảy ra, cô đã có đủ can đảm để nói lên sự thật.

Về phía đại diện của Park Yoochun - C-JeS Entertainment đã đưa ra thông báo rằng những cáo buộc này là vô căn cứ và sai sự thật, họ sẽ chỉ đưa ra báo cáo chính thức khi có kết quả điều tra của cảnh sát. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

{keywords}
Công ty quản lí của nam ca sĩ cho biết anh sẽ rời khỏi làng giải trí nếu tin tức về vụ bê bối tấn công tình dục được xác nhận là sự thật.

Từ hồi đầu tuần tới nay, tin tức về nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Park Yoochun bị cáo buộc tấn công tình dục trở thành mối quan tâm hàng đầu đối với người hâm mộ cũng như làng giải trí xứ kim chi. Đặc biệt, vì Yoochun là một idol lý lịch sạch sẽ có tầm ảnh hưởng tới giới trẻ trong phạm vi Châu Á nên vụ việc càng trở nên nghiêm trọng và gây tranh cãi nhiều hơn. 

Trong khi cảnh sát đang tiến hành điều tra sự việc, công ty quản lí của nam ca sĩ nổi tiếng cũng nhiều lần lên tiếng trấn an người hâm mộ, bày tỏ quan điểm tin tưởng nam ca sĩ vô tội và bày tỏ thành ý sẽ tiếp nhận điều tra mọt cách nghiêm túc. Mới đây, trong một thông báo thứ 5 kể từ khi vụ việc xảy ra, CJes Entertainment một lần nữa phải lên tiếng khi những tin tức bắt đầu được đẩy đi quá xa:

"Xin chào, đây là CJes Entertainment.
Chúng tôi rất xin lỗi vì đã khiến nhiều người phải lo lắng khi liên tiếp vướng phải những sự cố đáng tiếc này. 
Tin tức về đơn kiện thứ hai chống lại Park Yoochun gần đây là không đúng sự thật. Chúng tôi sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật trước những cáo buộc sai lệch và hành vi bôi nhọ danh dự này.
Phía cảnh sát hiện vẫn đang tiếp tục điều tra về đơn kiện đầu tiên nên chúng tôi tin Park Yoochun sẽ nhanh chóng được chứng minh là vô tội.
Chúng tôi thấy rất bàng hoàng khi phải nghe tin về đơn kiện thứ hai trong khi Park Yoochun thậm chí còn chưa được gọi lên lấy lời khai về vụ kiện đầu tiên.
Hiện tại, Park Yoochun đang chịu áp lực tâm lí rất lớn. Chúng tôi mong mọi người hãy hạn chế đưa những tin tức không chính xác mà hãy chờ kết quả điều tra từ phía cảnh sát.
Trong trường hợp Park Yoochun bị phát hiện là thật sự có tội, cậu ấy sẽ giải nghệ và vĩnh viễn rời khỏi làng giải trí.
Xin cảm ơn".
  • Trần Ngọc Anh