- Trong tập 2 chương trình "Ca sĩ bí ẩn" mùa 2, Chí Tài đã vô cùng ngạc nhiên khi nhận được món quà kỷ niệm 35 năm ngày cưới vô cùng đặc biệt đến từ vợ mình.

 

Bà xã Chí Tài bất ngờ xuất hiện trong Ca sĩ bí ẩn mùa 2

Tập tiếp theo của Ca sĩ bí ẩn mùa 2 vừa chính thức lên sóng với sự xuất hiện của đội khách là nhóm MTV. Với bề dày kiến thức âm nhạc và độ hài hước, 3 chàng trai của MTV liên tục tung hứng khiến cho khán giả và cả đội nhà phải toát mồ hôi.

{keywords}
MTV là khách mời trong tập 2 của "Ca sĩ bí ẩn"

Bên cạnh các "ca sĩ bí ẩn" thì điều bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của thí sinh thứ 7 vô cùng đặc biệt, đó chính là ca sĩ Phương Loan - bà xã Chí Tài. Ngay khi xuất hiện, cô đã khiến cho cả trường quay hò reo và đặc biệt là ông xã cũng không hề biết đến sự xuất hiện này của vợ mình. Dù đã gần bước sang tuổi U60 nhưng với vóc dáng trẻ trung, cô vẫn khiến cho cả trường quay phải đứng dậy cổ vũ khi thể hiện ca khúc "Đêm đô thị" sôi động. 

{keywords}
Sự xuất hiện của bà xã khiến Chí Tài vô cùng bất ngờ.
{keywords}
Dù đã bước sang tuổi 58 nhưng ca sĩ Phương Loan vẫn vô cùng trẻ trung.

Theo như chia sẻ thì Việt Hương chính là người đã thuyết phục bà xã Chí Tài tham gia chương trình và dành món quà bất ngờ này cho chồng nhân kỉ niệm 35 năm ngày cưới. Chí Tài cũng tiết lộ mặc dù vợ đã 58 tuổi nhưng vợ anh lúc nào cũng cảm thấy mình như gái 18 nên anh thường gọi vợ bằng tên thân mật “bé Heo”.

{keywords}
Chí Tài dành tặng vợ nụ hôn trên truyền hình

Thanh Tùng