Theo đó, ca sĩ Angela Trâm Anh qua đời vào 7h sáng 1/6 (giờ địa phương) tại California, hưởng dương 36 tuổi. Vào Tết Dương lịch 2021, Angela Trâm Anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan.

Cũng theo Fanpage chính thức của công ty quản lý, Angela Trâm Anh sinh ngày 1/1/1987, là ca sĩ có tiếng ở hải ngoại. Cô làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai mới 5 tuổi. Trong những nhạc phẩm Angela Trâm Anh từng thể hiện như Lẻ loi ngày không anh, Thiên đường tình yêu..., bài Không cần nói nổi tiếng và được yêu thích nhất.

Ngoài công việc ca hát, Angela Trâm Anh cũng là y tá trưởng phục vụ trên các chuyến bay nội địa. Cô đang học lấy bằng thạc sĩ thì ra đi đột ngột.

{keywords}
Ca sĩ hải ngoại Angela Trâm Anh.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ "Lặng thầm một tình yêu" Lê Xuân Trường viết: "Tôi gọi lại nói chuyện với em nhưng chỉ nghe những nỗi buồn, những tiếng nấc nghẹn lời. Tôi yêu cầu em phải đi thử nghiệm và lấy ý kiến từ nhiều bác sĩ thay vì chỉ một. Và cầu nguyện cho sự nhiệm màu của ơn trên. Sáng nay trời California ảm đạm một nỗi buồn...".

Sự ra đi của Angela Trâm Anh khiến nhiều nghệ sĩ Việt bất ngờ, đau xót. Trên Facebook, nhiều ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Nguyễn Hồng Nhung, Cao Thái Sơn, Ngọc Huyền, Elvis Phương, Tâm Đoan,... bày tỏ cảm xúc buồn bã, xót xa. 

Angela Trâm Anh hát 'Không cần nói'

Cẩm Loan 

Số phận đáng thương của ca sĩ Angela Trâm Anh trước khi qua đời

Số phận đáng thương của ca sĩ Angela Trâm Anh trước khi qua đời

Angela Trâm Anh là mẹ đơn thân, một mình chăm lo cậu con trai 5 tuổi. Nữ ca sĩ được nhận xét hiền lành, gần gũi và rất yêu nghề.