Trích đoạn MV Cần xa:

MV "Gashina” của Sunmi:

Tối 10/7, Hiền Hồ đã tung ra MV mới mang tên "Cần xa", sau dự án "Cưới nhau đi" kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn. Lần trở lại này, cô quyết định lột xác, làm mới hình ảnh trong công chúng. Không còn là những bản Ballad quen thuộc, nữ ca sĩ quyết định làm mới bản thân với một ca khúc có tiết tấu khó, nhanh và mạnh.

“Cần xa” được nhạc sĩ Phúc Bồ sáng tác vào khoảng tháng 2/2018. Bài hát là tâm trạng của một cô gái quá si mê một chàng trai nhưng khi nhận ra anh ta là người không tốt, cô gái đã thẳng tay loại người đàn ông này ra khỏi cuộc đời mình với những lời lẽ cá tính mạnh nhưng yêu kiều.

{keywords}
Hiền Hồ lột xác hình ảnh với sự trở lại đầy mới mẻ trong ca khúc nhạc dance sôi động.

Ngay khi Hiền Hồ "nhá hàng" dự án mới này, nhiều người đã tỏ ra khó hiểu với tựa đề của ca khúc. Một vài ý kiến cho rằng tên ca khúc này khá nhạy cảm nếu như chỉ nghe nói mà không nhìn mặt chữ.

Giải thích về tựa đề bài hát, Hiền Hồ khẳng định đây chỉ là cụm từ nhấn mạnh, một cái tên ngắn gọn, ý nói các chị em phụ nữ "cần xa" các chàng playboy, không tôn trọng phụ nữ. Tuy nhiên, lời giải thích này của nữ ca sĩ vẫn chưa làm hài lòng được nhiều khán giả.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng tố ca khúc "Cần xa" đạo nhái nhạc Hàn, khi có nhiều đoạn nhạc giống với bản hit “Gashina” ra mắt cách đây 2 năm của nữ ca sĩ Sunmi. Nhiều cư dân mạng cho rằng "Cần xa" không chỉ hơi giống mà được coi như là bản Việt hóa của "Gashina".

Trong khi đó, nhạc sĩ Phúc Bồ, nhân vật bị cho là có thâm niên trong việc mượn beat nhạc Hàn với ồn ào đạo nhạc của Mino (Winner). Điều này, càng khiến dân mạng có thêm cơ sở để tin chủ nhân của "Cần xa" đã lấy ý tưởng từ ca khúc “Gashina”.

{keywords}
Ca khúc mới "Cần xa" của Hiền Hồ bị tố đạo nhái "Gashina" của Sunmi.

 

{keywords}
Nhiều người cho rằng "Cần xa" như là bản Việt hóa của "Gashina".

Về phần hình ảnh trong MV, cư dân mạng cũng bức xúc tố ê kíp Hiền Hồ đạo ý tưởng từ MV "Ugly Beauty" của ca sĩ Đài Loan - Thái Y Lâm. Bối cảnh phiên tòa xử tội và chủ toạ là nhân vật chính, cùng màn khoe vũ đạo trong phòng xử án của hai MV bị cho là giống nhau.

{keywords}
Hình ảnh trong MV Cần xa cũng bị tố vay mượn ý tưởng MV "Ugly Beauty" của ca sĩ nổi tiếng Thái Y Lâm.


Lưu Hằng

Bùi Anh Tuấn tái ngộ Hiền Hồ sau 'Cưới nhau đi'

Bùi Anh Tuấn tái ngộ Hiền Hồ sau 'Cưới nhau đi'

Bùi Anh Tuấn và Hà Hồ sẽ trở lại kết hợp với nhau trong không gian âm nhạc Music Home.