- "Live it up" - ca khúc chủ đề của giải bóng đá lớn nhất hành tinh đang bị nhiều người nhận xét có giai điệu nhạt nhòa, không tôn vinh bản sắc của nước chủ nhà Nga.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chính thức chọn Live It Up làm ca khúc chính thức của World Cup 2018. Lời bài hát được viết bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha do các nghệ sĩ Will Smith, Nicky Jam, Era Isterefi thể hiện.

{keywords}
Will Smith cùng Nicky Jam và Era Isterefi vinh dự khi "Live It Up" được chọn làm ca khúc chủ đề của World Cup

Chính thức tung ra từ ngày 24/5, tuy nhiên sau hai tuần ra mắt "Live It Up" không nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Mặc dù ca khúc đã có tới gần 17 triệu lượt nghe trên Youtube nhưng lượng dislike cũng lên tới hơn 48 nghìn, đây được xem là một số lượng khá lớn.

Live it up - ca khúc chủ đề của World Cup 2018 

Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng bày tỏ sự thất vọng. Nhiều người nhận xét "Live It Up" có giai điệu nhạt nhòa, không tôn vinh bản sắc của nước chủ nhà là Nga, đặc biệt là khó có thể qua nổi được "Waka Waka" bản hit đình đám của World Cup năm 2010 do Shakira thể hiện. 

"Ca khúc này phù hợp hơn nếu ở trong một quán bar nào đó. Nó thực sự không giống như một bài hát cổ động tinh thần cho một giải bóng đá thế giới vì chẳng tôn vinh được nét đẹp gì ở quốc gia đó cả", "Không ca khúc nào có thể vượt qua được Waka Waka ở World cup 2010", "Bài hát này tệ quá"... - một vài bình luận từ người hâm mộ

{keywords}
Rất nhiều ý kiến cho rằng ca khúc nhạt nhòa và khó có thể vượt qua được bản hit "Waka waka" hay "La la la" của những mùa giải trước

Waka Waka - ca khúc của World Cup 2010 ở Nam Phi do Shakira thể hiện thực sự đã trở thành một bản hit trên toàn cầu

FIFA World Cup 2018 - giải vô địch bóng đá thế giới sẽ chính thức diễn ra tại Nga từ ngày 14/6 với 32 đội tham gia. Được biết, Will Smith, Nicky Jam và Era Istrefi sẽ biểu diễn Live It Up trong chung kết World Cup vào ngày 15/7 tại sân vận động Luzhniki (Nga).

Thanh Tùng 

Will Smith tái xuất với vai Thánh lừa

Will Smith tái xuất với vai Thánh lừa

 Ngôi sao của loạt phim 'Men in Black' trở lại màn ảnh trong vai một siêu lừa bên cạnh mỹ nhân 9x nóng bỏng Margot Robbie.

Vé xem phim do cặp minh tinh Kate Winslet, Will Smith thủ vai

Vé xem phim do cặp minh tinh Kate Winslet, Will Smith thủ vai

Bộ phim Collateral Beauty (tựa Việt: Vẻ đẹp cuộc sống) đang trở thành “tâm điểm” và đang được mong đợi nhất trong mùa xuân 2017.

Shakira hát 'La La La' trong chung kết World Cup

Shakira hát 'La La La' trong chung kết World Cup

Giai điệu vui tươi của ca khúc 'La La La' do nữ ca sĩ Shakira trình diễn sẽ vang lên trong đêm chung kết World Cup 2014.

Phát sốt với ca khúc World Cup của Shakira

Phát sốt với ca khúc World Cup của Shakira

Nữ ca sỹ Shakira vừa tung ra MV "La La La" hâm nóng bầu không khí World Cup. Hàng loạt những ngôi sao bóng đá đến từ nhiều quốc gia cũng góp mặt trong MV này như Gerard Pique, Lionel Messi, Cesc Fabregas, Eric Abida...

Ca khúc này của Shakira đang gây sốt

Ca khúc này của Shakira đang gây sốt

Shakira vừa tung ra MV chính thức của 'Try Everything', ca khúc chủ đề đang gây sốt từ phim hoạt hình 'Zootopia'.