{keywords}
Lễ trao giải MAMA 2019 chính thức diễn ra tối 4/12 tại Nhật Bản. BTS đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử lễ trao giải MAMA thắng 9 giải thưởng, trong đó 7 chàng trai nhà Big Hit giành toàn bộ 4 giải thưởng Daesang (giải thưởng lớn nhất) gồm: Album của năm, Bài hát của năm, Biểu tượng toàn cầu của năm và Nghệ sĩ của năm.
{keywords}
Với một năm hoạt động chăm chỉ, TWICE cũng giành về cho mình 4 giải thưởng bao gồm: Nhóm nhạc nữ xuất sắc, Nghệ sĩ nữ được yêu thích, Nhóm nữ trình diễn xuất sắc và Top 10 do fan bình chọn.

 

{keywords}
Chungha bất ngờ khi vượt qua nhiều tiền bối để giành được giải thưởng Nữ nghệ sĩ xuất sắc và Màn biểu diễn dance xuất sắc.
{keywords}
GOT7 mang về hai giải thưởng: Màn biểu diễn dance được yêu thích và Top 10 do fan bình chọn. Trong khi đó, MONSTA X cũng chiến thắng ở hai hạng mục Màn biểu diễn thế giới và Top 10 do fan bình chọn.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Dua Lipa đoạt giải Nghệ sĩ quốc tế được yêu thích tại MAMA 2019. Cô còn gây sốt khi có màn kết hợp đặc biệt khi Hwasa (MAMAMOO) trình diễn ca khúc New Rules và Dua Lipa tiếp tục với Don’t Start Now.
{keywords}
Những cái tên không tham dự lễ trao giải năm nay nhưng vẫn mang về những chiếc cúp danh giá là BLACKPINK, EXO và X1 với giải Top 10 do fan bình chọn. Trong khi đó, Taeyeon chiến thắng hạng mục Giọng hát nữ xuất sắc và Baekhyun với hạng mục Nam nghệ sĩ xuất sắc.

 

{keywords}
MAMAMOO chiến thắng hạng mục Giọng hát trình diễn được yêu thích. ITZY và TXT lần lượt nhận được giải thưởng Nhóm nhạc nữ mới và Nhóm nhạc nam mới xuất sắc nhất.
{keywords}
Cũng trong đêm trao giải, BTS mang đến màn biểu diễn đầy ấn tượng với loạt ca khúc hit của nhóm như “N.O”, “We Are Bulletproof Pt. 2”, “Boy With Luv”, “Mikrokosmos” và “Dionysus”.

 

{keywords}
TWICE chiêu đãi fan với Feel Special và Fancy. Các nữ thần tượng còn gây chú ý với màn nhảy break dance đầy hoành tráng.
{keywords}
Một trong những màn trình diễn gây sốc nhất trong đêm trao giải phải nói đến phần kết hợp của chủ tịch JYP - Park Jin Young và Hwasa (MAMAMOO). Cả hai diện trang nilon xuyên thấu, bên trong là những bộ bodysuit neon ôm sát cơ thể. Thậm chí hai nghệ sĩ còn khiến nhiều thần tượng ngượng ngùng khi xem những động tác vũ đạo thân mật.

Lê La

BTS, TWICE, Cổ Lực Na Trát náo loạn thảm đỏ MAMA 2019

BTS, TWICE, Cổ Lực Na Trát náo loạn thảm đỏ MAMA 2019

 - Chiều 4/12, MAMA 2019 gây sốt với dàn sao khủng đổ bộ thảm đỏ trong đêm trao giải đầu tiên tại Nhật Bản.