- Sau khi kết thúc đêm diễn tại Đài Loan, các thành viên của nhóm nhạc BTS đã gặp tai nạn xe hơi bất ngờ do bị fan cuồng rượt đuổi.

BTC Grammy gây thất vọng khi đề cử nhóm nhạc Kpop

Nữ ca sĩ Kpop vừa ra mắt đã bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, tối 9/12, các thành viên của BTS bất ngờ gặp tai nạn trên đường trở về khách sạn nghỉ ngơi sau buổi hòa nhạc ở Đài Loan nằm trong tour lưu diễn Love Yourself.

Theo đó, các thành viên của nhóm đang trên xe về khách sạn thì bất ngờ bị một nhóm khoảng 5 chiếc taxi được cho là do người hâm mộ thuê để bám đuôi. Ít nhất 3 trong số 7 chiếc xe của các thành viên BTS đã bị va chạm.

{keywords}
BTS gặp tai nạn vì bị fan cuồng rượt đuổi.

Đại diện của đơn vị quảng bá show diễn của BTS ở Đài Loan cho biết, rất may mắn là sau vụ tai nạn, các thành viên BTS và ê kíp của họ đều không bị thương và vụ việc sau đó cũng được giải quyết nhanh chóng. Thành viên gặp tai nạn đã chuyển sang xe khác để trở về khách sạn an toàn.

 “Có rất nhiều xe ở trên đường cao tốc. Khi đó, một chiếc xe ở phía trước bất ngờ phanh gấp gây ra vụ tai nạn va chạm nhẹ, khiến 1 xe taxi ở phía sau cũng bị ảnh hưởng”, đại diện đơn vị quảng bá cho hay.

BTS hiện là cái tên được săn đón nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc hiện nay. Thậm chí, sức nóng của họ còn lan ra cả những khu vực châu Á, châu Âu. Bắt đầu từ tháng 8 vừa qua, các thành viên nhóm BTS đang có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Dự kiến, chuyến đi sẽ kết thúc vào tháng 1/2019.

Đây không phải lần đầu tiên các thành viên của nhóm nhạc BTS bị rượt đuổi bởi những fan cuồng. Trước đó, bức ảnh BTS bị một fan girl rượt đuổi khi đang đi mua sắm tại Thụy Sĩ được lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Họ cho rằng, đó là hành vi xâm phạm đời sống riêng tư của thần tượng.

Một lần khác, một thành viên trong nhóm nhạc này bị fan chụp lén trong nhà vệ sinh khi vô tình bắt gặp. Các thành viên của BTS cũng từng phải chia nhau ra chạy trốn khi bị fan cuồng bám riết trong lúc đang quay hình. Mỗi lần nhóm nhạc này xuất hiện tại sân bay hay những chỗ công cộng đều rất khó di chuyển vì bị nhiều người bủa vây vì quá hâm mộ.

Băng Tâm

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Các thành viên nhóm nhạc sexy của Hàn - Laysha đang rất tức giận khi bị nghi cố tình dàn dựng sau khi loạt ảnh của các thành viên trong phòng thử đồ bị phát tán trên mạng.  

FIFA gây tranh cãi khi phát nhạc thất tình Kpop ở World Cup

FIFA gây tranh cãi khi phát nhạc thất tình Kpop ở World Cup

"Power" của EXO và "Fake Love" của BTS vừa chiến thắng cuộc bình chọn trên Twitter của FIFA để chính thức được phát sóng trong sân vận động kể từ các trận bán kết của World Cup 2018.