- Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã tiếp tục gửi lời chúc mừng đến BTS khi các chàng trai một lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 với "Love Yourself: Answer". Đây cũng là album thứ 2 của nhóm đạt thành tích này chỉ trong vòng 1 năm.

BTS vừa chính thức lập thêm một kỷ lục mới khi album Love Yourself: Answer của nhóm hiện xếp thứ 1 ở Bảng xếp hạng Billboard 200. Đây không phải lần đầu tiên các chàng trai làm được kỳ tích như vậy.

Hồi tháng 5, các chàng trai đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có album chiếm quán quân với album Love Yourself: Tear.

{keywords}
Hiện BTS là nghệ sĩ K-pop đầu tiên chiếm quán quân Billboard với 2 album. Đáng nói, BTS đạt được thành tích này trong cùng một năm.

Theo số liệu Billboard tiết lộ, album mới của các chàng trai đã đứng đầu bảng xếp hạng khi có doanh số bán lến tới 185.000 đơn vị, trong số 141.000 bản là lượng album được bán ra theo cách truyền thống. Với thành tích này, BTS cũng đã tự phá kỷ lục của chính mình với album Love Yourself: Tear phát hành vào tháng 5 năm nay. 

Với thành tích đáng nể, BTS lại một lần nữa nhận được lời chúc từ văn phòng Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In.

Trước đó, vào ngày 28/5, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In cũng đã đích thân đăng tweet chúc mừng BTS cùng người hâm mộ khi nhóm lần đầu đạt được một thành tích đáng nể trên một bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế. Ông cho rằng BTS đã đạt được kỳ tích mà chưa một nghệ sĩ Hàn Quốc nào làm được trong suốt 12 năm qua.

{keywords}
Văn phòng Tổng Thống Hàn Quốc Moon Jae In tiếp tục gửi thư chúc mừng các chàng trai khi một lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200.

Love Yourself: Answer là album mới nhất của BTS được phát hành vào ngày 24/8 với ca khúc chủ đề IDOL. Ngay sau khi phát hành, MV đã đạt lượt xem trong vòng 24 giờ lớn nhất thế giới, "Idol" và đã cán mốc 100 triệu views sau 4 ngày, trở thành MV đạt con số lượt xem này nhanh nhất Kpop. 

{keywords}
Sau khi mở màn chuyến lưu diễn thế giới Love Yourself ở Seoul hồi cuối tháng 8, BTS hiện đang chuẩn bị đi khắp toàn cầu với những buổi diễn ở nhiều thành phố Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.

BTS là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên ra mắt vào 13/6/2013 do chủ tịch của Big Hit Entertainment là Bang Shi Hyuk thành lập. Với ngoại hình điển trai cùng phong cách âm nhạc lôi cuốn, các chàng trai hiện đang là cái tên hàng đầu của nền âm nhạc châu Á.

Không chỉ vậy, các chàng trai còn đang được sánh ngang với các tên tuổi hàng đầu của thế giới với loạt thành tích đáng nể. BTS đã vượt qua những tên tuổi nổi tiếng trong nền âm nhạc thế giới như Justin Bieber, Ariana Grande, Demi Lovato… để giành giải thưởng Top Social Artist trong hai năm liên tiếp (2017 và 2018) tại lễ trao giải Billboard.

Một số ca khúc nổi tiếng của BTS như Fake love, DNA, Fire, Blood Sweat & Tears,... nổi tiếng khắp thế giới và tạo nhiều kỷ lục trên mạng xã hội.

BTS trình diễn Fake Love tại lễ trao giải Billboard 2018.

T.K

BTS gây náo loạn tại lễ trao giải Billboard

BTS gây náo loạn tại lễ trao giải Billboard

Nhóm nhạc Hàn Quốc - BTS một lần nữa vượt qua những ngôi sao quốc tế như Justin Bieber, Ariana Grande, Demi Lovato và Shawn Mendes để giành giải thưởng "Nghệ sĩ xuất sắc nhất trên mạng xã hội".

Hòa Minzy cúi đầu xin tha lỗi vì bị fan BTS thế giới chỉ trích

Hòa Minzy cúi đầu xin tha lỗi vì bị fan BTS thế giới chỉ trích

Sau những chỉ trích gay gắt vì mạo danh nhân viên để ra vào khu vực hậu trường lễ trao giải tại Hàn Quốc, Hòa Minzy phải cuối đầu 90 độ xin lỗi fan BTS trên toàn thế giới.