{keywords}

Britney Spears nói khi xuất hiện tại tòa chiều 23/6 tại Los Angeles (Mỹ). Đây là cơ hội để nữ ca sĩ nói ra tác động tiêu cực từ sự giám hộ của người cha mà cô tin rằng cần được chấm dứt.

Trong gần 30 phút, Britney Spears trình bày trước tòa rằng cô có rất nhiều điều muốn nói, về những gì chịu đựng đã đi quá giới hạn bởi nữ ca sĩ cảm giác như cô đang là nô lệ của ai đó, ý ám chỉ bố mình. "Tôi đã nói dối với cả thế giới rằng tôi ổn và tôi hạnh phúc. Nhưng đó là lời nói dối". Britney Spears kể đã sống trong cơn ác mộng suốt thời gian qua, sự thật là cô không hạnh phúc, đau khổ, khóc mỗi ngày và không ngủ nổi. 

Britney Spears khẩn thiết xin được chấm dứt quyền giám hộ kéo dài suốt 13 năm từ ông Jamie. "Tôi không biết mình có thể yêu cầu chấm dứt quyền giám hộ này không. Thực sự tôi không biết. Tôi đã làm đủ mọi cách rồi. Tôi muốn cuộc sống của mình quay trở lại. 13 năm là quá đủ. Tôi muốn lời nói của mình được lắng nghe. Tôi đã giữ điều này trong lòng quá lâu rồi. Tôi đã từng vô cùng tức giận và khóc mỗi này... Tôi muốn cởi trói cho trái tim mình. Lý do chính tôi tới đây là muốn chấm dứt sự giám hộ này", Britney Spears nói.

{keywords}
Britney Spears hồi trẻ và bố. 

Nữ ca sĩ nói thêm, nhiều năm qua cô cảm giác như mình bị sống trong trại cải tạo và muốn cuộc sống của mình tiếp tục, được kết hôn và có con bởi đã quá mệt mỏi vì phải sống một mình. Britney Spears cho biết cô thực sự ám ảnh vì bố mình bởi ông kiểm soát tất cả mọi thứ trong cuộc sống của nữ ca sĩ. 

Vì đang bị giám hộ nên Britney Spears phải đặt vòng tránh thai để không thể có con trong khi cô lại rất muốn tiếp tục làm mẹ. Britney Spears nói quyền giám hộ tòa đưa ra chỉ gây hại cho cô chứ không có giá trị bảo vệ, vì cuộc sống của cô bị kiểm soát quá nhiều. 

Tuy vậy hiện tòa vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng về việc có chấm dứt quyền giám hộ của bố Britney Spears hay không.   

Ca khúc 'Baby One More Time' của Britney Spears 

Quỳnh An

Các sao ủng hộ, bênh vực Britney Spears khi biết sự thật gây sốc

Các sao ủng hộ, bênh vực Britney Spears khi biết sự thật gây sốc

Tình cũ Justin Timberlake, đàn chị Mariah Carey cùng rất nhiều ngôi sao lên tiếng ủng hộ và kêu gọi trả lại tự do cho Britney Spears.