{keywords}
 Britney Spears 

Ba tuần sau khi ông Jamie Spears đệ đơn lên tòa xin từ bỏ quyền giám hộ con gái Britney Spears, phiên tòa ngày 29/9 cuối cùng cũng đã cho ra phán quyết có lợi cho nữ ca sĩ 40 tuổi. Theo PEOPLE, Britney Spears như đang "trên 9 tầng mây" khi thẩm phán Brenda Penny ra phán quyết đình chỉ quyền giám hộ của Jamie Spears đối với tài sản của nữ ca sĩ, mở ra hành trình đến tự do hoàn toàn cho Britney Spears sau 13 năm.  

Nữ ca sĩ đã không tham gia phiên xử chiều ngày 29/9 còn cha mẹ cô thì tham dự qua audio. Tuy nhiên ngay sau khi biết kết quả, Britney Spears đã lên Instagram viết rằng cô đang trên "9 tầng mây" vì quá hạnh phúc và chia sẻ đoạn video ngắn khi mình đang ở trên máy bay tự do bay lượn. 

{keywords}
Britney Spears và ông Jamie Spears. 

Bạn trai Sam Asghari của Britney Spears cũng nhanh chóng đăng tin: "Tự do cho Britney! Chúc mừng". Mathew Rosengart - luật sư đại diện mới của Britney Spears chia sẻ với đám đông ngay sau phiên xử ở tòa rằng đây thực sự là một ngày tuyệt vời của công lý. Ông cho biết tất cả mọi người đều rất vui mừng trước phán quyết lịch sử của thẩm phán Brenda Penny. 

Phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 12/11 tới, nhằm đưa ra phán quyết tiếp theo liên quan đến các quyền giám hộ còn lại. Britney Spears phải sống dưới quyền giám hộ của cha ruột từ năm 2008. Trong phiên điều trần ngày 23/6, lần đầu cô đã công bố hàng loạt thông tin gây sốc về cuộc sống của mình suốt 13 năm bị kìm kẹp. Nữ ca sĩ ví mình sống như nô lệ và muốn cuộc sống của mình trở lại. 

Trailer phim 'Britney vs Spears'

Quỳnh An

Phát sóng phim kể toàn bộ bi kịch cuộc đời Britney Spears

Phát sóng phim kể toàn bộ bi kịch cuộc đời Britney Spears

Không còn im lặng, không còn bí mật - đó là thông điệp mà bộ phim tài liệu về cuộc đời công chúa nhạc Pop một thời Britney Spears muốn chuyển tải.