{keywords}
 Britney Spears 

Ngày 26/7, Mathew Rosengart, luật sư mới của Britney Spears đã thay mặt thân chủ nộp đơn lên toà án đề nghị loại bỏ quyền giám hộ về mặt tài chính của ông Jamie Spears và xin thay thế bằng Jason Rubin, một kế toán công để quản lý tài sản trị giá 58 triệu USD của nữ ca sĩ.

Trong đơn, Mathew Rosengart viết: "Bà Spears đệ trình lên toà và mong toà sẽ chấp thuận đề xuất này, về việc chỉ định một người được ủy thác chuyên nghiệp, có trình độ cao. Bà Spears được toà công nhận trong phiên xử ngày 14/7 rằng có đủ năng lực để lựa chọn đại diện pháp lý mới cũng giống như việc bà có đủ năng lực để đưa ra đề xuất này". 

{keywords}
  Ông Jamie Spears giám sát từ tài sản đến cuộc sống riêng của Britney Spears 13 năm qua. 

Đây là động thái mới nhất của nữ ca sĩ sinh năm 1981 nhằm dần dần loại bỏ sự giám sát về mọi mặt của người cha ruột từ năm 2008. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nhận định thì việc làm này không hề dễ dàng. Theo PEOPLE, phiên toà tiếp theo của Britney Spears sẽ diễn ra ngày 13/12. 

Ca khúc 'Baby One More Time' của Britney Spears 

Quỳnh An

Britney Spears và lời khai chấn động tại tòa

Britney Spears và lời khai chấn động tại tòa

Trong phiên xử ngày 23/6, Britney Spears nói về cuộc sống bị kìm kẹp suốt 13 năm từ người cha thích kiểm soát và chuyện cô hạnh phúc chỉ là lời nói dối.