- Đinh Mạnh Ninh nói vì Văn Mai Hương mới bỏ người yêu nên  mời cô hát trong live concert sắp tới. Lời bỡn cợt vui của nam ca sĩ giữa chỗ đông người vô tình khiến Văn Mai Hương giận.

Là một ca sĩ trẻ với dòng nhạc hiện đại và cập nhật, Đinh Mạnh Ninh cùng ekip của mình quyết định thực hiện dự án mang tên Đinh Mạnh Ninh LIVE! bằng hình thức streaming và online. Đây được coi là bước đi tiên phong của các nghệ sĩ trong showbiz Việt hiện tại.

Khách mời trong live concert của Đinh Mạnh Ninh là ca sĩ Văn Mai Hương, rapper Hà Lê, dàn nhạc, dàn dây, dàn kèn, các vũ công... Chương trình bên cạnh giới thiệu 2 sáng tác đã từng được giới thiệu trước đó của nhạc sĩ Thành Vương và Đinh Mạnh Ninh, 10 ca khúc còn lại mới sáng tác.

{keywords}
Đinh Mạnh Ninh và nhạc sĩ Hồng Kiên.

Tại sao Đinh Mạnh Ninh mời Văn Mai Hương tham gia đêm nhạc?, với câu hỏi này Đinh Mạnh Ninh tếu táo: ''Vì Văn Mai Hương dạo này xinh hơn lại mới bỏ người yêu nên tôi mời". Lời "nói vui" của nam ca sĩ giữa chỗ đông người vô tình khiến bạn trai Văn Mai Hương biết và cặp đôi này đã giận nhau.

Ngay sau đó, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đính chính rằng mình chỉ nói đùa thôi, không ngờ câu nói ấy mà Văn Mai Hương và bạn trai giận nhau nên có lời xin lỗi bạn trai Văn Mai Hương chính thức trên trang cá nhân của nam ca sĩ.

{keywords}
Đinh Mạnh Ninh và Văn Mai Hương.

Tại sao showbiz Việt có nhiều ca sĩ nổi tiếng mà đơn vị tổ chức lại chọn Đinh Mạnh Ninh để "mở hàng" cho chuỗi chương trình mới này?, trước thắc mắc của truyền thông, đại diện nhà sản xuất âm nhạc Mỹ Thanh, ông Trần Thanh Tùng cho biết lựa chọn Đinh Mạnh Ninh là nghệ sĩ trẻ luôn luôn đổi mới, tìm tòi, không ngại vượt qua những thách thức, với một tinh thần làm việc nghiêm túc và cầu thị.

Đinh Mạnh Ninh LIVE diễn ra tối 30/7 tại Rạp Công Nhân, Hà Nội được live stream trên FPT Play và Truyền hình FPT, các khán giả sẽ được xem các phần trình diễn qua mạng hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, các khán giả có thể tương tác với các ca sĩ và khách mời trực tiếp trước và sau buổi biểu diễn.

Thông tin từ nhà sản xuất chương trình cho hay ngay sau khi phát hành các MV của live concert này, một số bài hát xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để Đinh Mạnh Ninh đưa đi tham dự các cuộc thi âm nhạc tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Ánh Ngọc