{keywords}
Tối 16/8, Fusion Jazz Concert tại Nhà hát Lớn Hà Nội mở màn cho chuỗi Nam Jazz Night của Pianist Tuấn Nam. Với màn hòa tấu bản 'Feel like home' do chính mình sáng tác mở màn, Tuấn Nam thể hiện ngón đàn điêu luyện, một tâm hồn đầy phóng khoáng. 
{keywords}
Xuất hiện trong vai trò khách mời và chỉ chơi đúng một bản, nghệ sĩ gạo cội Quyền Văn Minh với tiếng saxophone êm ả, hồn hậu thể hiện bản hoà tấu 'Sông nước Hậu Giang' do ông sáng tác. 
{keywords}
Ngay sau đó, con trai ông là Quyền Thiện Đắc trình tấu bản 'Nét Huế' do anh sáng tác với màn song tấu piano – tenor saxophone.
{keywords}
Đến lượt Tuấn Nam, với bản hoá tấu khúc dân ca Bắc bộ 'Hoa thơm bướm lượn' được chơi theo đúng kiểu big band dầy dặn của thập niên 1940, điểm xuyết bằng những đoạn solo rất hiện đại của Tuấn Nam.

{keywords}

Với đại đa số khán thính giả trong khán phòng, Thủy Bùi không phải cái tên quá quen thuộc. Nhưng chắc chắn đêm qua trên sân khấu của mình, cô là một jazz girl chính hiệu.

 

{keywords}
Tùng Dương, người bạn thân nhất của Tuấn Nam từ thời Nhạc viện lại hát jazz theo một tinh thần khác: mạnh mẽ, khỏe khoắn và đầy máu lửa. 
{keywords}
Màn trình diễn của anh, đặc biệt là ca khúc 'Lullaby of birdland' đã thực sự khuấy động được khán phòng.

 

{keywords}
Hà Lê một lần nữa chứng minh sự biến báo của mình khi trở thành “cơn gió lạ” dạo chơi cùng dòng nhạc này. Hà Lê cùng màn đọc rap trên nền nhạc đệm của dàn kèn trong ca khúc 'Ở trọ' đã nhận được sự tán thưởng của khán giả.
{keywords}
Concept Fusion của chương trình còn được thể hiện qua màn trình diễn xếp giấy Origami cùng hiệu ứng visual art trên nền nhạc jazz của gương mặt trẻ Đào Cương Quyết
{keywords}
Khi được hỏi jazz liệu có đất sống ở Việt Nam không? nghệ sĩ Quyền Văn Minh đã trả lời, sự tồn tại của câu lạc bộ do ông cầm trịch trong ngần ấy năm là minh chứng rõ rệt nhất. Và sau 10 năm, Hà Nội mới lại có đêm jazz đúng nghĩa.

Tiết mục mở màn của Tuấn Nam:


Tình Lê

Tùng Dương phiêu cùng Jazz với pianist Tuấn Nam

Tùng Dương phiêu cùng Jazz với pianist Tuấn Nam

Trước đêm diễn Hà Nội, Tuấn Nam và Tùng Dương đã có những khoảnh khắc rất phiêu và thăng hoa.