Trích đoạn MV Sóng gió:

{keywords}
Bộ đôi giọng ca trẻ đang nổi với hit trăm triệu view Hồng Nhan, Bạc Phận -  JACK và K-ICM vừa ra mắt MV mới mang tên Sóng gió vào 8h tối 12/7.

 

{keywords}
Bộ đôi tiếp tục gây ấn tượng khi MV vừa phát hành đã trở thành MV có lượng người xem công chiếu cao thứ 4 toàn cầu đạt hơn 181.000 vượt nhóm nhạc Red Velvet nhà SM entertainment với MV Zimzalabim (172.802). Về sau 3 sản phẩm Kill This Love (Black Pink), Thank u, next (Ariana Grande) và Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP). Và mới đây nhất, Sóng gió đã xô đổ vị trí Top 1 thịnh hành YouTube mà Sơn Tùng nắm giữ suốt 2 tuần qua với hơn 5,6 triệu lượt xem sau 18 giờ ra mắt.

 

{keywords}
MV là câu chuyện tiếp nối từ Bạc Phận. Khi JACK đưa An về một miền quê xa xôi để an yên sống cuộc sống ruộng đồng, anh chàng Khánh (K-ICM) tìm tới cùng lời đề nghị JACK quay về.

 

{keywords}
Những bi kịch diễn biến sau đó khiến người xem đôi phần khó hiểu khi JACK chạm trán phải đám giang hồ tới bắt cóc người yêu của anh ngay trước màn cầu hôn lãng mạn chưa thành, trong khi đó Khánh lại lên tiếng xin lỗi vì An bị bắt đi. Cảnh cuối của sản phẩm âm nhạc ra chính là cái kết mở cho phim ngắn cùng tên dự kiến sớm được bộ đôi trình làng vào ngày 1/8.

 

{keywords}
Sau buổi quay cảnh hành động, JACK còn gặp bị chấn thương phần mũi do cả hai từ chối diễn viên đóng thế ở nhiều pha mạo hiểm mà tự mình trực tiếp tham gia mặc dù trước đó, bộ đôi đã dành nhiều thời gian cho việc luyện võ.

 

{keywords}
Nữ chính trong MV là Thiên An – cô nàng sinh viên trẻ xinh xắn xuất hiện ở các dự án trước đó của K-ICM và JACK. Nói về nhân vật đặc biệt này, JACK chia sẻ câu chuyện từng nhiều lần được công ty yêu cầu thay đổi gương mặt nữ cho đa dạng sản phẩm. Tuy nhiên, anh chàng nhất quyết không chịu vì sợ mất lòng người hâm mộ thất vọng vì An vốn là gương mặt quen thuộc gắn liền với 2 nam ca sĩ trẻ.

 

{keywords}
2 chàng trai 9X cùng e-kip chỉ ngủ được vài giờ đồng hồ trong 2 ngày quay nhiều gian nan ở Củ Chi và TP HCM. JACK phải đối mặt với nỗi sợ không biết bơi khi ghi hình tại nơi sông nước. Ngoài ra, dự án được ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của K-ICM.

 

{keywords}
Ca khúc là sáng tác của JACK, được anh ghi lại từ những mẩu chuyện đã trải qua cũng như chứng kiến trong cuộc sống về tâm tư, tình cảm, bản lĩnh của một người đàn ông dành cho cô gái của cuộc đời mình. JACK cũng khẳng định, anh có những suy tư tương đối trưởng thành, chín chắn hơn so với tuổi thực 22 của mình nên khá phù hợp với câu chuyện trong MV.

 

{keywords}
Về âm nhạc, K-ICM tiếp tục đeo đuổi nỗi niềm kết hợp nhạc cụ dân tộc Việt Nam, kết hợp tiết tấu từ EDM tạo nên màu sắc âm nhạc từng ghi dấu ấn mạnh mẽ ở Bạc Phận.

 

{keywords}
K-ICM tâm sự: “Lượt xem là 1 vấn đề đáng quan tâm bởi lẽ, MV Bạc Phận đã đạt hơn 150 triệu lượt xem sau 3 tháng. Tuy nhiên sau cùng, điều quan trọng nhất mà chúng tôi lưu tâm đó là âm nhạc được phổ biến, được khán giả trân trọng và yêu thương. Đó như động lực để cả 2 làm nên những điều tuyệt vời hơn ở thì tương lai”.

Công Nguyễn

Cảnh nóng giường chiếu suýt làm tan nát gia đình học trò Hồng Vân

Cảnh nóng giường chiếu suýt làm tan nát gia đình học trò Hồng Vân

 - Bà xã của Đinh Mạnh Phúc - nam diễn viên trẻ trưởng thành từ sân khấu kịch Hồng Vân nghẹn ngào khi thấy hình ảnh nóng của chồng mà chưa hiểu rõ sự tình.