{keywords}
Cứ mỗi dịp tháng 4 về, lễ hội âm nhạc hoành tráng nhất nước Mỹ - Coachella lại được tổ chức rộng ràng. Không khí náo nhiệt nơi đây thu hút bao nam thanh nữ tú cùng người nổi tiếng đổ về. Họ không chỉ đến để nghe nhạc mà còn để thể hiện bản thân qua phong cách thời trang cá tính, đa sắc màu. Trong đó, Boho chic và Hippie được yêu thích hơn cả. Đây là phong cách tượng trưng cho sự năng động, phóng khoáng, bay bổng và tự dọ.
{keywords}
Như thường lệ, đại tiệc âm thanh năm nay được tổ chức tại thung lũng Coachella, sa mạc Colorado, thành phố Indio, bang California, Mỹ. Rất nhiều chân dài, minh tinh, quý tử... góp mặt. Nổi bật trong số đó là cặp đôi Brooklyn Beckham và Hana Cross.
{keywords}
Quý tử nhà Beck xuất hiện với phong cách tài tử, nghệ sĩ quen thuộc. Còn bạn gái chân dài sexy hết cỡ với trang phục nội y và hở eo. Cặp đôi tham dự cả 3 ngày đầu của lễ hội Coachella, thoải mái vui đùa và còn không ngại thể hiện tình cảm ngay chốn đông người.
{keywords}
Brooklyn Beckham và Hana Cross chính thức công khai hẹn hò hồi đầu năm 2019. Chuyện tình mới chớm của hai người được cho là nghiêm túc vì chân dài đã có dịp gặp mặt riêng tư cùng gia đình nhà Beckham. Dân tình đồn đoán Hana rất hợp với mẹ của Brooklyn về khoản ăn mặc vì cô nàng có gu riêng độc đáo, cá tính.
{keywords}
Con trai Beckham hào hứng khoe ảnh trên trang cá nhân nhưng người hâm mộ tỏ vẻ muốn anh chàng chia tay Hana Cross và quay lại cùng Chloe.
{keywords}
Hana Cross lớn hơn Brooklyn Beckham 1 tuổi, là một người mẫu trẻ được đánh giá có nhiều thành công. Hiện, cô đang ký kết hợp đồng với 3 công ty quản lý là Select Models của Anh, Premium Models của Pháp và The Lions LA của Mỹ. Ngoài ra, Hana còn xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của nhiều nhãn hàng thời trang như Stussy, Burberry, Alexander Wang, Ralph Lauren, Balenciaga, Fendi...
{keywords}
Ngoài hai bộ đồ trên, Hana Cross xuất hiện ở Coachella ngày thứ 3 với áo hở eo đeo đai cá tính của BBR

(Theo Dân Việt)

16 tuổi, “cậu hai” nhà Beckham lần đầu hẹn hò: Bất ngờ thân thế bạn gái

16 tuổi, “cậu hai” nhà Beckham lần đầu hẹn hò: Bất ngờ thân thế bạn gái

Không chỉ nổi đình nổi đám với vai trò diễn viên, bạn gái của Romeo Beckham còn chứng tỏ tài năng ở các lĩnh vực khác dù chỉ mới 15 tuổi.