Tối 9/11, Binz phát hành MV mới với tên gọi ToGetHer. Ngay khi vừa phát sóng, ca khúc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ, nhiều khán giả cho rằng Binz đang mượn bài hát để nói hộ lòng mình.

{keywords}
Binz ra MV mới với tên gọi đặc biệt.

Ca khúc mới của Binz mang nội dung về một câu chuyện tình yêu trong showbiz. Trước đó, khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên của MV, chàng rapper khiến người hâm mộ tò mò về cái tên 3 chữ cái TGH. Sau khi tên chính thức ToGetHer của ca khúc được tiết lộ, nhiều khán giả thấy thú vị cách chơi chữ của vị huấn luyện viên Rap Việt này.

Xuyên suốt MV là cuộc tranh giành tình yêu giữa hai phiên bản Binz hồng và Binz đen. Ngay từ những giây đầu, Binz đã bị bao vây bởi rất nhiều phóng viên với tiếng máy ảnh, tiếng hò hét dồn dập.

Sau khi thoát khỏi vòng vây, nụ cười trên khuôn mặt anh dần biến mất, thay vào đó là vẻ nghiêm nghị, suy tư. Ở những giây tiếp theo, phiên bản màu hồng của Binz xuất hiện phía bên kia tấm gương hai chiều và chân dung người tình trong mơ của cả hai người cũng xuất hiện.

Binz lựa chọn kể về tình yêu trong giới giải trí ồn ào với nhiều ánh mắt soi mói. Dù ở cả hai phiên bản hay khi nhập thể làm một, chàng rapper đều dành cho người mình yêu những tình cảm chân thành nhất.

Phần âm nhạc của ToGetHer là sự kết hợp giữa Binz và Touliver. Giai điệu điện tử hiện đại cộng với giọng rap đặc biệt của Binz tạo nên một ca khúc bắt tai.

{keywords}
ToGetHer lại một lần nữa là sản phẩm kết hợp giữa Binz và Touliver.

Chàng rapper 32 tuổi tiếp tục khẳng định phong cách thời trang "chất" trong MV lần này. Mỗi bộ cánh đều mang đậm dấu ấn cá nhân, cho thấy sự chăm chút từ chất liệu, màu sắc, kiểu dáng cho tới phụ kiện đi kèm. Binz còn khoe khéo bọc răng kim cương trị giá 25.000USD.

Thanh Nhàn

HLV Rap Việt 'triệu view' Binz với thời trang ấn tượng

HLV Rap Việt 'triệu view' Binz với thời trang ấn tượng

- Không chỉ được khán giả ưu ái coi là “hit maker” trong làng nhạc, phong cách thời trang bắt mắt của Binz có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới giới trẻ hiện nay.